Chương trình ca nhạc chào mừng quy tụ nhiêu ca sĩ, nhạc sĩ trẻ nổi tiếng của Việt Nam như Mỹ Tâm, Hương Tràm, Noo Phước Thịnh, Đức Phúc, Đông Nhi... cùng màn trình diễn của DJ nổi tiếng người Đức.

Lý Hùng khâu 9 mũi, bị cha đánh te tua khi đóng vai tướng cướp

Hoa hậu Kiều Ngân được 'mời đi ăn' với giá 140 triệu đồng

Người đẹp Canada tố bị quấy rối tình dục tại Hoa hậu Trái Đất

Chiều 7/11, TP. Hà Nội tổ chức họp báo công bố giải đua xe công thức 1 (Formula One- F1) và công bố chương trình nghệ thuật chào mừng sự kiện này được tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội, được truyền hình trực tiếp qua VTV.

Chương trình ca nhạc chào mừng quy tụ nhiều ca sĩ, nhạc sĩ trẻ nổi tiếng của Việt Nam như Mỹ Tâm, Hương Tràm, Noo Phước Thịnh, Đức Phúc, Đông Nhi... cùng màn trình diễn của DJ nổi tiếng người Đức.

 

{keywords}
Ông Chase Carey- Giám đốc điều hành giải đua (thứ 3 từ trái), ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP.Hà Nội (thứ 3 từ phải), ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở VHTT tại buổi họp báo. 


Phát biểu chào đón Hà Nội tham gia giải đua F1, ông Chase Carey - Giám đốc điều hành giải đua chia sẻ, mỗi lần tổ chức sự kiện, cuộc đua kéo dài 7 ngày và có nhiều hoạt động bên lề để người dân tham gia.

"Việc tổ chức đường đua, giải đua rất phức tạp, do vậy chúng tôi vui mừng và đánh giá cao sự hợp tác của Hà Nội, mong đây là sự hợp tác lâu dài góp phần đưa Hà Nội đến với thế giới và thế giới đến với Hà Nội", ông Chase Carey chia sẻ.

Theo ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP.Hà Nội, thành phố có đủ điều kiện để tổ chức giải đua F1 vào năm 2020. "Thời điểm tổ chức cuộc đua vào trung tuần tháng 4/2020. Hợp đồng tổ chức được ký 10 năm và sẽ gia hạn vào năm thứ 8", ông cho biết.

Ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội cho biết Hà Nội chính thức là nước thứ 22 đăng cai giải đua xe F1. Ông cho hay, cuộc đua công thức 1- F1 luôn được xem là vua của mọi giải đua xe, luôn chứa đựng nhiều cuốn hút.

{keywords}
Noo Phước Thịnh và nhiều ca sĩ khác sẽ hát trong sự kiện đặc biệt của Việt Nam này.


Đây còn là giải đấu quy tụ những công nghệ tân tiến nhất của nền công nghiệp ô tô toàn cầu với các mẫu động cơ hiện đại, hệ thống điều khiển thông minh cùng những mẫu xe mới nhất. Bên cạnh cuộc cạnh tranh công nghệ giữa các hãng xe là sự đấu trí về chiến thuật giữa các tay đua qua từng khúc cua, từng vòng đua hay mỗi lần thay lốp.

Ông Động nêu rõ, việc đăng cai tổ chức giải đua xe F1 tại Hà Nội khác với việc đăng cai Seagames, Asiad, Olympic hoặc các giải bóng đá. TP.Hà Nội chỉ là đơn vị đăng cai, hỗ trợ đơn vị tổ chức.

“Hơn nữa, các đội đua đến tham dự đều là những đội đua chuyên nghiệp, toàn bộ khâu tổ chức, thể lệ cuộc đua đều thống nhất tại các chặng đua của các nước. Giải đua tại Việt Nam chỉ là một chặng đua. Do vậy, TP.Hà Nội không phải huy động quá nhiều lực lượng và nguồn lực cho giải đua”, ông Động nêu rõ.

Tình Lê

Mai Phương Thúy bất ngờ khi Noo Phước Thịnh tiết lộ từng yêu mình

Mai Phương Thúy bất ngờ khi Noo Phước Thịnh tiết lộ từng yêu mình

Hoa hậu Việt Nam 2006 cảm thấy bất ngờ nhưng cô muốn giữ im lặng và không trả lời bất cứ điều gì liên quan tới chuyện này.

Noo Phước Thịnh cười tươi sau scandal kiện tụng ầm ĩ

Noo Phước Thịnh cười tươi sau scandal kiện tụng ầm ĩ

Noo Phước Thịnh tự tin khoe ngoại hình mới sau khi ra mắt sản phẩm mới và trải qua scandal khá lớn trong sự nghiệp khi vướng vào kiện tụng với số tiền bồi thường bị đòi lên tới gần 1 tỷ đồng.

Noo Phước Thịnh hủy lịch diễn sau khi bị kiện đòi bồi thường 850 triệu

Noo Phước Thịnh hủy lịch diễn sau khi bị kiện đòi bồi thường 850 triệu

Quản lý của Noo Phước Thịnh cho biết nam ca sĩ sẽ tạm dừng tất cả hoạt động từ ngày 5/10 cho đến ít nhất ngày 17/10. Sản phẩm âm nhạc mới của anh cũng thay đổi lịch phát hành.