Nhà hát Tuổi trẻ sáng đèn trở lại sau thời gian dài nghỉ dịch với chùm ca nhạc hài kịch Thank xuân 21. Những vấn đề nổi cộm của xã hội như ngoại tình, sugar baby - sugar daddy... được khéo léo đưa vào các tiểu phẩm, bên cạnh các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc sẽ được các nghệ sĩ của nhà hát biểu diễn bắt đầu từ 20h ngày 13/3/2021 tại Nhà hát Tuổi trẻ.

{keywords}
Thu Quỳnh vào vai bị "cắm sừng" trong vở kịch 'Thank xuân và Kiều'. 

Với tiểu phẩm hài kịch Chiếc hòm bí mật do NSƯT Chí Trung làm đạo diễn, khán giả sẽ được nhiều phen bật cười với cá tính độc đáo của các nhân vật. Một tên anh chị lại sống chết mang ơn một người chỉ vì hắn đã quát đàn chó của chính hắn để chúng không cắn mình. Từ đó, người này sống 20 năm chui rúc khổ sở cạnh bãi rác vì lời hẹn giữ chiếc hòm quý của ân nhân nhưng thực tế nó chỉ là đồ bỏ đi… NSƯT Chí Trung đã khéo khéo đan cài những câu chuyện thú vị về hiện tượng xã hội như sugar baby - sugar daddy được nhắc tới thời gian qua.

{keywords}
Cảnh trong vở 'Chiếc hòm bí mật'. 

Trong vở kịch ngắn Thank xuân và Kiều - đạo diễn người Đức Amélie Niermeyer dàn dựng cho Nhà hát Tuổi Trẻ, kịch bản của biên kịch trẻ Hoàng Trang lấy cảm hứng từ Truyện Kiều. Diễn viên Thu Quỳnh đảm nhận vai nữ chính là một người phụ nữ nhìn bên ngoài những tưởng rất viên mãn khi có một sự nghiệp, gia đình hạnh phúc, chồng hết mực yêu thương.

Trong bữa tiệc sinh nhật của người vợ trẻ, chồng cô thể theo mong muốn của vợ đã tặng cuốn Truyện Kiều cô thích. Trong lúc cùng bạn bè vui vẻ dự tiệc sinh nhật, cô bất ngờ đối mặt với "tình địch" là một cô gái xinh đẹp mà chồng cô đã lén lút ngoại tình.

Với những xung đột mới xung quanh mối quan hệ tình yêu, tình bạn, các nhân vật trong vở kịch nói về Kiều đồng thời cũng đưa ra quan điểm về số phận người phụ nữ xưa và nay. 

{keywords}
Những giai điệu sôi động mang tinh thần phóng khoáng của tuổi trẻ qua các ca khúc "hot" có mặt trong Thank xuân 21.

Với chương trình ca nhạc, kịch Thank xuân 21 khán giả được gặp lại những giai điệu sôi động mang tinh thần phóng khoáng của tuổi trẻ qua các ca khúc "hot" nhất trong năm như: Thanh xuân của chúng ta (Châu Đăng Khoa), Đúng người đúng thời điểm (Thanh Hưng), Thích rồi đấy (Khắc Hưng), Sống trẻ từng giây (Huỳnh Hiển Năng), Có không giữ, mất đừng tìm (Bùi Công Nam), Em không sai, chúng ta sai (Nguyễn Phúc Thiện), Trên tình bạn, dưới tình yêu (Khắc Hưng)… qua sự thể hiện trẻ trung, sôi động của những gương nghệ sĩ mặt trẻ. 

Tình Lê

Hoài Linh diễn kịch suốt 10 ngày Tết

Hoài Linh diễn kịch suốt 10 ngày Tết

Tiếp nối thành công của kịch Tết 2020, năm nay ông bầu Trần Bùm tiếp tục đầu tư vở hài kịch mới mang tên 'Xuân này em lấy chồng' có sự tham gia của NSƯT Hoài Linh.