Cuộc triển lãm đương đại 'Ranh giới vô định' đang diễn ra tại Hà Nội là một trải nghiệm lạ với những người quan tâm tới nghệ thuật.

Triển lãm vừa khai mạc ngày 3/3 và kéo dài tới hết tháng này tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam và Không gian Di sản Heritage Space. Là một cuộc triển lãm đa phương tiện với cách set up không gian triển lãm có phần đơn giản nhưng kích thích trí tò mò của người xem. Bước vào không gian 'Ranh giới vô định' người xem sẽ được trải nghiệm cảm giác mới lạ với những bất ngờ khó đoán ở phía trước. 

Triển lãm giới thiệu tới người xem một thế giới tác phẩm đa dạng với nhiều thể loại như hội họa, nhiếp ảnh, sắp đặt, hình ảnh theo chủ đề Ranh giới, thể hiện góc nhìn đa dạng của của 8 nghệ sĩ với tuổi đời từ 30-40, hiện đang hoạt động nghệ thuật tích cực trong và ngoài nước (Ki Seulki, Heaven Baek, Lee Woosung, Ưu Đàm, Trần Nguyễn, Phi Phi Oanh, Bùi Công Khanh, Lại Thị Diệu Hà). 

Mỗi tác phẩm ẩn chứa những suy tư của các nghệ sĩ 2 nước về ranh giới giữa truyền thống và hiện đại, giữa lý tưởng và hiện thực, giữa cá nhân và xã hội, đồng thời truyền tải những câu chuyện về sự thay đổi cũng như những hiện tượng đang diễn ra trong lòng xã hội Việt Nam và Hàn Quốc.

Hình ảnh trong triển lãm

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Lan Anh