- Liên tục trong cả 5 phần thi, ‘Hotboy trà sữa’ Tấn Lợi đã khiến giám khảo Trấn Thành và Trường Giang cười nghiêng ngả ngay từ những giây đầu tiên.

Trong tập 10 chương trình ‘Thách thức danh hài mùa 3’ phát sóng ngày 4/1 trên HTV7, thí sinh Tấn Lợi (23 tuổi) đã có phần dự thi vô cùng xuất sắc. Chàng trai bán trà sữa đến từ Long An gây chú ý bởi biệt tài chọc cười bằng sự ngây ngô, chân thật. Không kịch bản cầu kỳ, không đạo cụ phức tạp… Tấn Lợi bước lên sân khấu và thể hiện hết sức tự nhiên nhưng vẫn khiến vị giám khảo nổi tiếng khó tính Trường Giang bật cười.

{keywords}
Trấn Thành và Trường Giang đã không thể ngừng cười khi chứng kiến phần dự thi ‘khác người’ của Tấn Lợi.

Trong suốt những phần thi của mình tại sân khấu ‘Thách thức danh hài’, Tấn Lợi liên tục khiến 2 vị giám khảo cười dù chưa diễn xong. Khi thí sinh này mới chỉ bước ra, xoay người rồi ngã nhào trên sâu khấu hay lúc Tấn Lợi làm động tác gọi điện thoại cho mẹ, Trường Giang đã nhanh chóng nở nụ cười. Trấn Thành đã thốt lên lời khen ‘triệu like’ và không ngừng gọi thí sinh là ‘sinh vật lạ’, ‘hàng hiếm’. Thậm chí, chồng Hari Won còn bày tỏ nguyện vọng được ‘sở hữu’ Tấn Lợi vì quá thích thú với sự đáng yêu, duyên dáng của anh chàng ‘Hotboy trà sữa’.

Dễ dàng vượt qua các thử thách đầu tiên của chương trình để giành phần thưởng 10 triệu, Tấn Lợi đang đắn đo giữa việc đi tiếp hay dừng lại thì nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán khán giả. Thậm chí, Trấn Thành còn ra sức thuyết phục ‘bà xã’ thí sinh ‘cho phép’ Tấn Lợi được đi tiếp. Giữa những tràng vỗ tay không ngớt, ‘Hot boy trà sữa’ quyết định thi tiếp và nhanh chóng chinh phục số tiền thưởng 40 triệu.

Lam Trà

Save