- Góp mặt chung trong khá nhiều sự kiện, nhưng lần này Trấn Thành và Hari Won bất ngờ cùng diễn chung sân khấu trong Gala Hài Xuân 2018. Sự kết hợp này khiến nhiều người hết sức tò mò.

 

{keywords}
Với sự góp mặt của loạt sao hàng đầu showbiz Việt như: NSND Hồng Vân, Trấn Thành, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Đại Nghĩa, .. Gala Hài Xuân 2018 được mong đợi sẽ mang đến khán giả “bữa tiệc cười” nhiều màu sắc qua những màn so tài hài hước. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 19h đêm Giao Thừa - Tết Mậu Tuất trên HTV2.

 

{keywords}
Mở màn Gala Hài Xuân 2018, Trấn Thành, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc và Hữu Tính bất ngờ xuất hiện với tư cách một đội… quảng cáo dạo! Đối đầu với họ chính là “đối thủ” Đại Nghĩa, Yaya Trương Nhi, Khương Ngọc và Dương Lâm.

 

{keywords}
 Với mục tiêu “đại náo” ngôi làng của “trưởng thôn” Hồng Vân để quảng cáo bán hàng, tuy nhiên ngay phút đầu tiên, cả 2 đội đã phải đối diện với vị trưởng thôn khó tính. Không dễ từ bỏ, 2 đội chơi bắt đầu khoe thế mạnh qua những màn quảng cáo bán hàng bá đạo. 

 

{keywords}
 Nếu như đội Trấn Thành dùng cả mỹ nam kế, lẫn những màn đánh đấm để tôn vinh “báu vật” khoai mì, thì đội Đại Nghĩa lại bất ngờ mang đến “siêu năng lực” cho đặc sản của mình: Món cá lòng tong có khả năng giữ hạnh phúc gia đình. 

 

{keywords}
Tuy nhiên sau 2 màn quảng cáo hoành tráng, trưởng thôn Hồng Vân lại bất ngờ kéo các thành viên vào một thử thách bởi nghi ngờ nhóm “người lạ” này có khả năng chung nguồn gốc. Đầu tiên, để kiểm chứng khả năng thấu hiểu lẫn nhau, 2 đội phải vượt thử thách bằng việc đeo headphone, ngồi trên những quả bóng lơ lửng và tìm cách truyền chính xác 1 thông điệp cho nhau. 

 

{keywords}
 Sau vòng 1, việc Ninh Dương Lan Ngọc khiến câu chúc từ trưởng thôn Hồng Vân “lạc trôi” sang một nghĩa hoàn toàn khác, Trấn Thành đã quyết định đưa bà xã Hari Won lên vị trí đầu tiên. Trấn Thành không ngờ rằng hành động này đã khiến anh phải “muối mặt” cúi đầu xin lỗi cả khán giả lẫn đồng đội. 

 

{keywords}
 Lý do chính là sau khi kết thúc vòng truyền tin với đáp án sai, mọi người mới phát hiện ra ngay từ đầu Hari Won đã đọc sai câu chúc trong tay Hồng Vân. Bà xã Trấn Thành thậm chí còn thừa nhận mình không còn nhớ đã truyền câu gì khiến cả đội càng thêm phen té ngửa.

 

{keywords}
 Xếp chung đội không ăn thua, “trưởng thôn” Hồng Vân quyết định cho 2 đội bước vào màn thi tài thực sự: Đua motor. Để dành chiến thắng, hết Đại Nghĩa quyết tâm “cán qua” Ninh Dương Lan Ngọc lại đến cảnh Dương Lâm “đốn ngã” Hari Won. Dù vậy, thê thảm nhất phải kể đến Đại Nghĩa khi đụng độ một Trấn Thành thù dai đã khiến anh bị hành thê thảm đến mức lăn bao nhiêu vòng vẫn chẳng thể về đích.

 

{keywords}
 Theo lời chỉ điểm của trưởng thôn Hồng Vân, 2 đội bèn chuyển sang cậy nhờ đến “thần ánh sáng” Hoàng Sơn để xem thử họ có quan hệ ruột thịt gì không. Tuy nhiên, để có được sự trợ giúp, thử thách tìm cách làm thần vui một lần nữa khiến 2 đội gây ra nhiều phen náo loạn. 

 

{keywords}
 Đặc biệt, màn trổ tài ẩm thực của người đẹp 2 đội đã để lại những tràng cười bất tận khi bánh chưng – bánh tét vào tay Hari Won lại trở thành bánh trung thu, còn Yaya Trương Nhi lại có công thức gói bánh chưng như nấu món xôi mặn...  

 

{keywords}
Bên cạnh việc bùng nổ trong bữa tiệc cười với hành trình tìm lại nguồn gốc của 2 đội chơi, Gala Hài Xuân 2018 còn mang đến người xem những giây phút thư giãn qua tiểu phẩm mang tên Người khó xử. 

 

{keywords}
 Với sự thể hiện của các diễn viên: Ngọc Thuận, La Thành, Sam Hà My, Phi Phụng… câu chuyện hài hước nhưng gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa này chắc chắn sẽ để lại nhiều dư vị ấn tượng cho khán giả giữa thời khắc chuyển giao năm mới và năm cũ đầy thiêng liêng.


Mai Hương