Ngày 24/11, họa sĩ Lê Thiết Cương và nhóm G39 tổ chức triển lãm tranh chủ đề "Hà Nội/Hà Nội" tại địa chỉ 70 Nguyễn Du, Hà Nội với mục tiêu đưa nghệ thuật đến gần với công chúng.

Hồng Nhung nhập viện sau khi chồng cũ lên tiếng lý do ly hôn

Mr. Đàm tung bằng chứng vụ ngủ với Phan Ngọc Luân là 'dựng chuyện PR'

{keywords}
Họa sĩ Lê Thiết Cương chia sẻ Hà Nội, với những đặc điểm địa hình thuận lợi, là một chân dung đầy cá tính, có bốn mùa, có nhiều danh lam thắng cảnh, đình chùa, nhà thờ, sông nước, nhiều hồ. Tác phẩm "Sài Sơn".
{keywords}
"Hà Nội đủ đẹp, hấp dẫn, dài rộng, hình mầu cho bất kể một cá tính sáng tạo nào. Đây thực sự là một đề tài lớn cho nghệ thuật nói chung, cho hội họa nói riêng" - họa sĩ Lê Thiết Cương cho biết. Tác phẩm "Xóm chợ ven sông". 
{keywords}
Với một tình yêu với thủ đô ngàn năm văn hiến sâu đậm, việc Lê Thiết Cương trăn trở nhất chính là tìm địa điểm phù hợp để tổ chức triển lãm. Tác phẩm "Cầu Long Biên".
{keywords}
Nhắc tới Hà Nội, chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay tới Bờ Hồ, Hoàng Thành hay Cầu Long Biên… tất cả đều là những địa điểm đã quá quen thuộc.
{keywords}
Ông muốn tìm một nơi đậm chất Hà Nội, đủ đại diện cho Hà Nội nhưng mới mẻ, hiện đại, gần gũi với cuộc sống thời hội nhập hơn.

 

{keywords}
Tác phẩm "Tiếng chuông đền Ngọc Sơn". 

 

{keywords}
Triển lãm mở cửa tự do từ ngày 24/11- 24/12/2018 tại 70 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Ánh Ngọc

‘Bóng và Hình’- tranh tối giản hoàn toàn mới của Lê Thiết Cương

‘Bóng và Hình’- tranh tối giản hoàn toàn mới của Lê Thiết Cương

Ngày 27/4/2018 Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) tổ chức triển lãm “Bóng & Hình”, giới thiệu những tác phẩm mới theo phong cách tối giản của họa sĩ Lê Thiết Cương.