Dù lịch làm việc khá bận rộn khi đang nhận lời làm HLV cho gameshow thiếu nhi nhưng Đoan Trang vẫn thu xếp thời gian tập luyện mỗi ngày, sẵn sàng cho đêm diễn Câu Chuyện Hoà Bình.

Chương trình "Tuổi trẻ Việt Nam - Câu Chuyện Hoà Bình" chủ đề "Khát Vọng Hoà Bình" quy tụ nhiều ngôi sao đình đám hiện nay, đêm diễn sẽ chính thức diễn ra vào lúc 18h ngày 20/07/2017 tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, tỉnh Quảng Trị với sự đồng hành của Tập đoàn Novaland và được truyền hình trực tiếp trên kênh Quảng Trị, truyền tiếp thông qua kênh HTV1, Đồng Nai.

{keywords}

Song song đó lần đầu tiên một chương trình ý nghĩa cũng được BTC cho phát trực tuyến trên 2 trang web: Tuổi Trẻ Online và Thanh Niên Online nhằm quảng bá rộng rãi và mạnh mẽ nhất đến khán giả cả nước.

Là một trong những ca sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình lần này, nữ ca sĩ Đoan Trang háo hức cho phần trình diễn. Dù đã nhiều lần tham gia chương trình ý nghĩa này nhưng đối với Đoan Trang mỗi chương trình đều đem lại cho cô nhiều cảm xúc khác nhau.

{keywords}

{keywords}

Dù lịch làm việc khá bận rộn khi đang nhận lời làm HLV cho gameshow thiếu nhi nhưng Đoan Trang vẫn thu xếp thời gian để đến tập cùng biên đạo Tấn Lộc, vũ đoàn Arabesque & Hoàng Thông mỗi ngày. Đoan Trang rất hồi hộp vì lần này cô sẽ thể hiện lại ca khúc "Bài ca không quên" của nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn vốn được khán giả yêu mến qua giọng hát của đàn chị Cẩm Vân suốt thời gian dài qua.

"Tuy có khá nhiều áp lực nhưng Trang tin mình sẽ hát với một cảm xúc mới, một trải nghiệm mới mà có lẽ trong cuộc đời của một người nghệ sĩ không nhiều lần được có như lần này” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngoài tiết mục đơn ca, cô còn được đạo diễn Cao Trung Hiếu sắp xếp cùng với các ca sĩ Hồng Nhung - Hoàng Quyên - Dương Hoàng Yến - Đông Nhi - Hà Anh Tuấn - Quốc Thiên - Đông Hùng - Oplus & Tốp ca sinh viên Quảng Trị tham gia vào 1 tiết mục hợp ca rất thú vị trong phần kết chương trình.

{keywords}
{keywords}

Tuổi trẻ Việt Nam - Câu Chuyện Hoà Bình số 05 năm 2017

“Khát vọng hòa bình”

18h ngày 20/7/2017

Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, tỉnh Quảng Trị

Đạo diễn sân khấu: Cao Trung Hiếu

Giám đốc Sản xuất: Võ Đỗ Minh Hoàng

Biên đạo múa: Tấn Lộc

Chịu trách nhiệm sản xuất: Viet Vision

Đơn vị đồng hành: Tập đoàn Novaland

Lệ Thanh