Trong tạo hình quen thuộc của các ảo thuật gia với ”chiếc mũ ma thuật”, đũa phép và găng tay, Đông Nhi vẫn toát lên chất tôi đầy khác biệt với điểm nhấn nằm ở bộ trang “pop-art” trẻ trung.

Đặc biệt, những quân bài tây được khéo léo thay bằng các phiên bản màu khác nhau của chiếc điện thoại Galaxy A 2017, thổi “làn gió mới” cho diện mạo của Đông Nhi.

{keywords} 

Không phải ngẫu nhiên mà Đông Nhi lại chọn hoá thân vào hình tượng “ảo thuật gia” đầy mới mẻ này. Những người yêu mến nữ ca sĩ đều biết, Đông Nhi sở hữu khả năng “biến hoá” rất tài tình trên sân khấu. Từ những bản ballad sâu lắng như Trách ai bây giờ, Khóc, Ta là của nhau đến những ca khúc dance sôi động như Pink Girl, Boom Boom và mới đây nhất là Love Me Too đều không thể làm khó được cô nàng.

 {keywords}

Với Ông Cao Thắng, tạo hình áo sơ mi, vest đen hoạ vốn rất gần gũi với phong thái đĩnh đạc, lịch lãm thường thấy của anh. Nếu ví những người trẻ đa tài, đa phong cách là những “ảo thuật gia” luôn biến hình, đầy bất ngờ, thì Ông Cao Thắng chính là một trong số đó. Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh thành công, anh còn sở hữu rất nhiều tài lẻ như chơi bóng đá và tất nhiên là ca hát và vũ đạo cực đỉnh.

{keywords} 

Trong cuộc sống và công việc của mình, không ít lần Đông Nhi đã phô diễn những “phép màu” đầy ấn tượng. Những lần thay đổi trang phục tích tắc trên sân khấu, khả năng học thuộc các vũ đạo khó trong thời gian ngắn hay thậm chí là thoả thích chụp hình dưới nước trong các buổi tiệc hồ bơi chính là một trong số những “phép màu” đó. Nữ ca sĩ đã tận dụng chính khả năng kháng bụi, nước của “dế cưng” Galaxy A 2017 để sáng tạo nên MV Love Me Too mới nhất của mình.

{keywords} 

Không chỉ điều khiển được nước, cặp đôi ảo thuật gia trẻ còn làm chủ được ánh sáng trong mọi khung hình của mình. Bất chất điều kiện thiếu sáng trong hậu trường hay các đêm diễn, Đông Nhi vẫn tự tin selfie cùng người hâm mộ cuối mỗi ca khúc. Chưa hết, khẩu độ f/1.9 ấn tượng, tăng tối đa khả năng thu sáng giúp các clip livestream của Đông Nhi luôn rõ nét như được thổi “phép màu” vào vậy.

{keywords} 

Không chỉ sở hữu khả năng biến hoá trong công việc và cuộc sống, cặp đôi Nhi - Thắng còn thổi “phép màu” vào tình yêu mặn nồng suốt 9 năm của họ. Mọi kỷ niệm đẹp nhất trong những lần dạo phố đêm, đi du lịch, gọi video,... đều được ghi lại qua lăng kính của dế cưng. Nhờ đó, cả hai đã tạo được sợi dây liên kết bền chặt để vượt qua mọi khó khăn, làm chỗ dựa cho nhau cùng phát triển trên con đường sự nghiệp.

Thành công của những người trẻ như Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn bắt đầu từ sự thấu hiểu bản thân, không ngừng “dẫn đầu xu thế, khẳng định chất tôi” giữa một cộng đồng năng động, đầy tài năng và sức trẻ. Việc nắm bắt tốt các trào lưu công nghệ mới chính là chìa khoá giúp cặp đôi này trở nên đa năng hơn, sắp xếp công việc hiệu quả và có cơ hội trải nghiệm thế giới theo cách tuyệt vời nhất.

Với tài năng và sự sáng tạo trong cách biểu cảm, cặp đôi Nhi - Thắng đã một lần nữa truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ thông qua hình ảnh ảo thuật gia đầy ấn tượng. Các trang phục độc đáo và chiếc dế cưng Galaxy A 2017 trong bộ ảnh trên dự báo sẽ tiếp tục tạo nên “cơn sốt” trong thời gian sắp tới.

Thu Hằng