- Vì quá bối rối và hồi hộp mà anh đã quên không tính đến việc dùng dụng cụ bảo hộ khu vực nhạy cảm khi ra phim trường.

{keywords}
Ma dai là bộ phim điện ảnh mà Thanh Thúy đảm nhiệm vai trò sản xuất, trong khi chồng cô – diễn viên Đức Thịnh đóng vai chính.

{keywords}
Đó là một anh chàng tên Thố, làm nghề sửa xe, luôn lạc quan và yêu đời hết mức. Nhưng số phận đã bất ngờ biến Thố thành một… hồn ma.

{keywords}
Thố có một sự gắn bó chặt chẽ với cô nàng tiểu thư nhà giàu tên Lam, do Ngân Khánh thể hiện. Ma Dai chính là nickname mà Lam đã đặt cho Thố khi anh trở thành ma.

{keywords}
Một trong những cảnh quay khó nhất đối với cả hai là khi Đức Thịnh buộc phải nude 100% trước Ngân Khánh. Vì quá bối rối và hồi hộp mà anh đã quên không tính đến việc sử dụng dụng cụ bảo hộ khu vực nhạy cảm khi ra phim trường.

{keywords}
Về phần mình, Ngân Khánh cũng rất căng thẳng khi thực hiện cảnh quay vì sợ “anh Thịnh diễn quá say mê mà buông tay ra thì chắc tôi... ngất quá!”

{keywords}
Thường xuyên đến hiện trường, nhưng với cảnh quay đặc biệt này, Thanh Thúy đã quyết định tránh mặt vì sợ chồng không diễn được.

{keywords}
Ngoài Đức Thịnh và Ngân Khánh, Ma dai còn có sự góp mặt của Hoài Linh, Thái Hòa, Hà Việt Dũng, Hari Won… Phim dự định sẽ ra rạp dịp 30/4/2015.

Phong Vũ