Dũng Taylor - chồng Thu Phương là ông bầu nổi tiếng của thị trường ca nhạc hải ngoại. Dũng Taylor mang trong mình hai dòng máu - Phi và Việt Nam.

Dũng Taylor chồng Thu Phương (biệt danh Dũng Đen) là ông bầu nổi tiếng, giám đốc một công ty giải trí chuyên tổ chức các chương trình ca nhạc dành cho cộng đồng người Việt xa tổ quốc. Dũng Taylor mang trong mình hai dòng máu - Phi và Việt Nam, song ông bầu lại có gen Phi trội hơn nên nếu chỉ nhìn qua vẻ bề ngoài sẽ khó đoán anh là người Việt Nam.

Dũng Taylor vốn sinh ra ở miền Nam, anh phải vào đời bươn chải từ rất sớm khi mới là 1 cậu bé 12 tuổi. Học kĩ sư viễn thông, gần 30 năm lăn lộn trên đất Mỹ, ở tuổi hơn 40, Dũng Taylor mới đến với Thu Phương và lập gia đình cùng cô. Dũng Taylor khá nổi tiếng trên đất Mỹ nhưng với khán giả Việt Nam thì cái tên này mới chỉ được biết đến sau khi anh là bầu sô, rồi bố của hai đứa trẻ, và cuối cùng là chồng hai của ca sĩ Thu Phương. Và gần đây nhất là anh liên tục cập nhật sự việc của Minh Béo trên đất Mỹ với khán giả Việt Nam nên tên tuổi của anh càng được để ý.

{keywords}

Dũng Taylor là người liên tục cập nhật vụ Minh Béo mặc dù là hai người xa lạ

{keywords}

Trước khi chuyển sang lĩnh vực kinh doanh giải trí, Dũng Taylor là một giáo sư phần mềm tại San Francisco (Mỹ )

Mặc dù có tiền tài, địa vị nhưng mãi về sau Dũng Taylor mới kết hôn với ca sĩ Thu Phương. Mối quan hệ và việc kết hôn này của hai người cũng từng rùm beng dư luận vì sự "lệch pha" giữa họ. Một bên Thu Phương đã qua 1 đời chồng và có 2 đứa con, lại đang cần ở Mỹ, trong khi đó, Dũng Taylor thì chưa từng có ai. Rồi thậm chí, về hình thức, Thu Phương cao, trắng, còn Dũng Taylor thì to béo, đen, lùn... Vì vậy mọi người đều thắc mắc liệu hai người có thực sự đến với nhau vì tình yêu?

{keywords}

Dũng Taylor hạnh phúc bên ca sĩ Thu Phương

Với giới showbiz Việt trong nước và hải ngoại, Dũng Taylor là người nổi tiếng giàu có. Anh là một trong những ông bầu nổi tiếng của thị trường ca nhạc. Anh quản lý công ty giải trí D & D Entertainment (Mỹ) - một công ty có nhiều chương trình mời ca sĩ Việt Nam sang Mỹ biểu diễn nghệ thuật.

Hiện tại, vợ chồng Dũng Taylor - Thu Phương cùng 4 người con đang ở tại một căn biệt thự sang trọng ở thành phố thành phố Irvine, bang California (Mỹ). Căn biệt thự nhà vườn của gia đình Thu Phương có diện tích hơn 700m2, trong đó, diện tích khu vườn gần 500m2 tràn ngập màu xanh mướt mắt.

Theo Trí Thức Trẻ