Nữ ca sĩ người Hàn Hari Won quyết định lên tiếng trước nghi án cô đang có bầu.

Mới đây, dư luận khá xôn xao trước đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn ca khúc "Anh cứ đi đi" do Hari Won thể hiện trong tour lưu diễn tại Mỹ vừa qua. Trong đó, điều khiến người ta chú ý nhiều nhất chính là hình ảnh nữ ca sĩ gốc Hàn mặc trang phục bó sát, cô di chuyển trên sân khấu chính và liên tục để lộ vòng 2 to bất thường. Không ít trang mạng đã đặt ra nghi vấn Hari Won đang có bầu và cho rằng, đó chính là lý do khiến cho Trấn Thành bất ngờ cầu hôn nữ ca sĩ.

{keywords}

Hari Won lên tiếng trước nghi vấn cô đang có bầu.

Tuy nhiên, Hari Won đã phủ nhận tin đồn này. Cô thậm chí khá bực bội khi liên tiếp dính phải những tin đồn "bầu bí". Nữ ca sĩ người Hàn cho biết: "Suốt ngày bảo Hari có bầu. Thà nói Hari mập còn đỡ đau lòng hơn nói Hari bụng bự. Bây giờ đang bị bắt ăn kiêng để mặc đầm cho đẹp đấy, khổ Hari lắm!".

{keywords}

Hari Won và Trấn Thành

 
Mới đây trong buổi ghi hình cho Chung kết chương trình Biến hóa hoàn hảo do Hari Won và Trấn Thành làm giám khảo cùng danh hài Chí Tài, cặp đôi đang hot đã cùng nhau diện áo dài duyên dáng. Trong hậu trường, Hari Won - Trấn Thành quấn quýt không rời, ôm hôn nhau đầy tình tứ.

Theo Khám phá