Bức ảnh Kỳ Hân ngủ gục ngoài hành lang phòng khám khiến khán giả nghi ngờ về nguyên nhân đám cưới vội vàng giữa cô và Mạc Hồng Quân.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao chuyền tay nhau bức ảnh Kỳ Hân cùng chồng mới cưới tại ghế chờ của một phòng khám. Chân dài Sài Thành lộ vẻ mệt mỏi, cô ngủ gục trong lòng Mạc Hồng Quân ngay tại lối đi đông người.

{keywords}

Bức ảnh làm rộ nghi án Mạc Hồng Quân đưa bạn gái đi khám thai định kỳ.

Ngay lập tức, người hâm mộ đặt nhiều câu hỏi về tình trạng sức khỏe của Kỳ Hân. Nhiều ý kiến cho rằng Kỳ Hân đang có thai, và đó là nguyên nhân cặp đôi tai tiếng vội vàng tổ chức đám cưới hồi cuối tháng 6 vừa qua.

Trước đây không lâu, tin đồn Kỳ Hân có thai từng nhiều lần nổ ra. Tuy nhân vật chính luôn giữ im lặng, nhưng hành động của cặp đôi luôn gây chú ý và khiến khán giả đặt ra nhiều suy đoán. Có nguồn tin cho rằng, Kỳ Hân đã mang thai 4 tháng, bắt đầu từ khi cô chính thức rút lui khỏi showbiz. Chân dài Sài Thành quyết định tạm dừng sự nghiệp để tập trung chăm sóc sức khỏe cho bản thân và thai nhi.

{keywords}

Kỳ Hân mang thai khiến cặp đôi vội vã tổ chức lễ cưới?


Khi bức ảnh ồn ào nói trên được đưa lên mạng, khán giả tỏ ra thất vọng vì cho rằng Mạc Hồng Quân cưới Kỳ Hân chỉ vì ‘trách nhiệm’. Nhưng so với Khánh Ly, chân dài Sài thành vẫn khá may mắn và hạnh phúc. Khác với việc trở thành bà mẹ đơn thân như tình cũ Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân sẽ nhận được sự chăm sóc đầy đủ từ chồng và gia đình chồng. Có nguồn tin khác cho hay, Kỳ Hân sẽ sang Châu Âu nghỉ dưỡng và chờ đợi ngày sinh con.

Về phía Khánh Ly, cựu hotgirl bất ngờ ẩn toàn bộ hình ảnh của mình và bé Khoai Tây trên trang cá nhân. Việc này đồng nghĩa Khánh Ly không muốn công khai cuộc sống cá nhân, giữ gìn sự bình yên cho con. Từ thời điểm này, Mạc Hồng Quân hay khán giả sẽ không có cơ hội ngắm nhìn sự đáng yêu, kháu khỉnh của con trai Khánh Ly nếu không được chính cô cho phép.  

Lam Trà