- Theo chia sẻ của đạo diễn Quốc Thuận thì việc các thí sinh nam giả gái là một trong những điều hấp dẫn của chương trình.

Gương mặt thân quen là một chương trình truyền hình thực tế hiếm hoi gây ấn tượng với khán giả không chỉ ở mùa đầu tiên phát sóng. Mặc dù vậy, vẫn có những luồng dư luận trái chiều quanh việc các thí sinh nam của chương trình thường xuyên giả gái.

Nói về điều này, đạo diễn của mùa thứ 3 – nghệ sĩ hài Quốc Thuận cho biết: “Về việc giả gái, tôi cho rằng đây là điểm đặc trưng của chương trình bởi các nhân vật nổi tiếng có cả trai và gái nên chúng tôi chỉ có thể hạn chế chứ không thể bỏ được. Hơn thế nữa, chúng tôi chỉ tập trung đem những hình ảnh, những nét đẹp nhất của một người nghệ sĩ lên sân khấu mà thôi. Thực ra, người thi không phải cố tình giả gái để tạo thương hiệu hay mượn hình ảnh nhân vật để giễu cợt, mà theo tôi đó là cơ hội để họ thể hiện tài năng đồng thời tôn vinh nhân vật mà họ bắt chước". 

{keywords}
Dàn thí sinh của Gương mặt thân quen mùa 3

Ngoài Quốc Thuận là người mới, Gương mặt thân quen 2015 còn có thêm sự một thay đổi ở vị trí Giám đốc âm nhạc khi nhạc sĩ Minh Khang sẽ thế chỗ Nguyễn Hà. Trong khi đó, bộ ba giám khảo vẫn là những cái tên cũ là Hoài Linh, Đức Huy và Mỹ Linh. MC vẫn là diễn viên Đại Nghĩa.

Về phía thí sinh, chương trình năm nay có sự tham gia của sáu gương mặt là Ái Phương, Nhật Thủy, Mai Quốc Việt, Ngọc Liên, Thanh Duy và Khương Ngọc. Nhạc sĩ Minh Khang đánh giá cao khả năng hát live của dàn thí sinh này, thậm chí anh cho rằng họ còn vượt trội hơn so với năm ngoái.

Gương mặt thân quen mùa thứ 3 sẽ được phát sóng vào 21h15 tối thứ 7 hàng tuần, từ ngày 18/4 trên VTV3.

Phong Vũ