Thời gian gần đây Tăng Thanh Hà liên tục khoe streetstyle Thu Đông vô cùng cá tính khiến người hâm mộ ngây ngất.

Được xem là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu của showbiz Việt nên mọi trang phục Tăng Thanh Hà diện lên người đều rất được  quan tâm. Vậy nên khi đăng tải những bức hình chụp lại phong cách đời thường của mình trên instagram, "ngọc nữ" của Vbiz đã lập tức nhận được đông đảo sự ủng hộ và khen ngợi của cư dân mạng.

{keywords}
Hà Tăng luôn gắn bó với kiểu tóc dài ngang lưng đơn giản và dịu dàng. Tuy  nhiên, sau khi sinh con trai đầu lòng, cô đã thay đổi thành kiểu  tóc bob vô cùng năng động và cá tính.

Để phù hợp với kiểu tóc mới của mình, Ngọc nữ cũng thay đổi luôn phong cách ăn mặc hàng ngày. Cô chọn phong cách streetstyle mới cho mình. Chính điều này khiến cô trẻ trung, sành điệu và thời thượng hơn lúc trước.

{keywords}


{keywords}

Với phong cách đơn giản, trẻ trung và năng động nên Hà Tăng luôn chọn các item đơn giản như quần jeans, sweater phối hợp cùng chiếc áo khoác da rất đặc trưng của mùa Thu Đông. Ngoài ra, cô cũng chứng tỏ sự sành điệu trong phong cách của mình khi chọn mắt kính tráng gương và túi đeo chéo.

{keywords}
Một set đồ đơn giản: áo pull form rộng, áo vest cộc tay kết hợp với quần jeans lửng cùng đôi giày đế bằng cũng khiến cho Ngọc nữ rạng ngời, đầy sức sống.

{keywords}
Tăng Thanh Hà diện chiếc váy hai dây đơn giản không có quá nhiều điểm nhấn hay cầu kỳ về phom dáng, nhưng lại tiện lợi và mang lại cảm giác thoải mái.

{keywords}
Cô  luôn lựa chọn những hoa văn nhã nhặn để giúp tôn lên vẻ ngoài sang trọng của bản thân. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Nguyễn Tâm