- Hoa hậu Phạm Hương tiếp tục trở thành chủ đề bàn luận vì đã không trả lời được câu hỏi trong chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5".

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ một đoạn clip chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5" trong đó, Phạm Hương là người chơi và trả lời các câu hỏi do BTC đưa ra.

{keywords}

Khi đến phần câu hỏi "Khi bị chảy máu, ngoài máu ra chúng ta còn thấy cả nước màu vàng chảy ra, nước đó gọi là nước gì?". Hoa hậu Phạm Hương đã lúng túng không biết gọi tên nước đó là gì và cô đã gọi nói là "nước màu vàng". Ngay lập tức, MC Bình Minh đã hỏi một học sinh lớp 5 và câu trả lời là "huyết tương".

Đoạn clip đã gây tranh cãi rất nhiều trên các diễn đàn, nhiều người bình luận rằng, Phạm Hương đã để lộ sự thiếu hiểu biết của mình khi không thể trả lời được câu hỏi đơn giản như vậy.

Tuy nhiên, cũng có một số người tỏ ra bênh vực Hoa hậu này và cho rằng, đôi khi, việc quên một số kiến thức cơ bản cũng dễ xảy ra và không nên khắt khe với cô như vậy.

"Thực tế thì nhiều ngôi sao khác khi tham gia chương trình này cũng đâu có trả lời được hết các câu hỏi của chương trình đâu", một cư dân mạng bình luận.

Việc người nổi tiếng tham dự chương trình này và chào thua các câu hỏi đơn giản không hiếm. Tuy nhiên, do Phạm Hương quá nổi tiếng và đang thành chủ đề tranh cãi sau khi đóng vai ác trong 2 số phát sóng The Face gần đây khiến cô trở thành đối tượng dễ bị mổ xẻ.

Bích Ngọc