Hoài Linh âu yếm gọi Thành Vinh là ‘chó con’ và nhắc nhở con trai nỗ lực hoàn thành tốt năm cuối tại trường đại học.

Đây là lần hiếm hoi, Hoài Linh khoe ảnh ‘con trai tin đồn’ trước công chúng mến mộ. Bức ảnh hai cha con ‘tự sướng’ nhân dịp danh hài về lại Mỹ khiến khán giả vô cùng thích thú. Dễ nhận thấy nhiều nét ‘giỏ nhà ai, quai nhà nấy’ trên nụ cười, nét mặt của Thành Vinh và cha. Hoài Linh rất hạnh phúc khi gặp lại con trai sau nhiều ngày trở về làm việc tại Việt Nam.

‘Ông vua hài’ nhắc nhở quý tử: ‘Ráng học cho giỏi nha thằng ‘chó con’. 1 năm nữa là ra trường rồi. Haha’.

{keywords}
Bức ảnh gây bão trên trang cá nhân của danh hài Hoài Linh.

Võ Lê Thành Vinh được cho là con trai của Hoài Linh và bà xã Lê Thu Hương. Tin đồn về‘cậu cả’ bắt đầu khi danh hài tiết lộ những thông tin đời tư trong một chuyến lưu diễn Nhật Bản. Bên cạnh việc sở hữu gương mặt ‘sao y bản chính’, Thành Vinh còn có mối quan hệ gắn bó, thân mật với Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm và những thành viên trong gia đình Hoài Linh.

{keywords}
Bức ảnh cưới cách đây 20 năm của Hoài Linh cho thấy Thành Vinh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cha mẹ.

Võ Lê Thành Vinh hiện đang là sinh viên một trường Texas, một trường đại học nổi tiếng tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, thu hút và máu nghệ thuật giống bố. Qúy tử nhà Hoài Linh thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh và sở thích chụp ảnh mỗi nơi mình đi qua. Thành Vinh cũng chăm chỉ cập nhật những hình ảnh thân thiết với cha Hoài Linh và mỗi thành viên trong gia đình lên mạng xã hội.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Qúy tử nhà Hoài Linh khá điển trai và tài hoa.

Trước đó, Hoài Linh chưa từng chia sẻ thông tin cụ thể về ‘cậu cả’ trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, danh hài cũng không lên tiếng xác nhận thân phận thật của Thành Vinh. Điều này khiến khán giả càng thêm hiếu kỳ. Người hâm mộ hy vọng việc Hoài Linh dành những lời âu yếm, động viên ‘con trai tin đồn’ sẽ như lời thừa nhận mối quan hệ cha con với chàng trai điển trai, tài giỏi Võ Lê Thành Vinh.

Lam Trà