Hai "gái hư "của showbiz Việt sẽ cùng 10 gương mặt khác có nhiệm vụ phải tìm ra bằng được ai là điệp viên trong số họ.


Điệp vụ tuyệt mật là chương trình truyền hình thực tế được quay hoàn toàn tại Thái Lan với sự góp mặt của 12 gương mặt của làng giải trí gồm Nathan Lee, Vĩnh Thụy, Cường Seven, David Phạm, Harry Lu, Huỳnh Anh, Mlee, Lily Nguyễn, Phương Mai, Hồng Quế, Lâm Chi Khanh và Khả Ngân.

Các thí sinh sẽ có thời gian sống và sinh hoạt cùng nhau trong một ngôi biệt thự sang trọng được gắn máy nhiều máy quay phim và thiết bị thu âm. Dù mỗi người có một cá tính riêng, thế nhưng tất cả sẽ phải gạt đi cái tôi của mình để đoàn kết với nhau cùng vượt qua những thử thách và tìm kiếm ra Điệp viên.

Điệp viên chính là một người trong số này. Người vào vai Điệp viên phải đảm bảo rằng mối quan hệ giữa các thí sinh luôn căng thẳng và khơi gợi những yếu tố thực tế của chương trình. Sự nghi ngờ, xung đột và mưu đồ để tìm ra được Điệp viên sẽ diễn ra trong suốt chương trình.

{keywords}
Lâm Chí Khanh và Hồng Quế là hai trong số các thí sinh.

Trong mỗi tập, tất cả sẽ trải qua những nhiệm vụ đòi hỏi sự vận động về sức lực và vận dụng cả tư duy trí tuệ để giải quyết. Các nhiệm vụ khác nhau từ những câu hỏi kiến thức cơ bản đến những nhiệm vụ phiêu lưu, và liều lĩnh có thể xảy ra ở ngay chính ngôi nhà hoặc một địa điểm nào đó ở đất nước Thái Lan.

Nói về Điệp vụ tuyệt mật, Vĩnh Thụy cho rằng đây là một trong những chương trình truyền hình thực tế với nhiều thử thách mà tôi thấy vô cùng thú vị. Trong khi đó, Huỳnh Anh cũng tiết lộ: “12 thí sinh là 12 sắc màu có sự tương khắc lẫn nhau nên sẽ mang đến nhiều kịch tính.

Tập 1 chương trình Điệp vụ tuyệt mật sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Bảy, ngày 2/5/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Phong Vũ