Ngôi sao của "The Wolverine" nói chuyện anh được hãng Fox đề nghị trả 100 triệu USD nếu tham gia tiếp 4 phần "Người sói" là không đúng và càng không có chuyện anh đã nhận lời.

{keywords}

Những ngày qua, người hâm mộ vô cùng hào hứng với thông tin Hugh Jackman được đề nghị trả 100 triệu USD thù lao nếu anh tiếp tục làm Người sói trong các tập phim sẽ ra mắt trong vài năm tới.

Tuy nhiên nam diễn viên 45 tuổi vừa lên tiếng phủ nhận thông tin này. "Đó là thông tin không chính xác. Tôi sẽ không bao giờ làm thế", Hugh Jackman trả lời Entertainment Weekly cuối tuần qua.

Nam diễn viên người Úc cho biết anh sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai người sói chừng nào các fan muốn. Mỗi lần nhận làm người sói trên màn ảnh anh đều có lý do để làm điều đó chứ không xuất phát từ chuyện tìn nong.

Ngay khi bộ phim thứ 6 liên quan đến nhân vật "Người Sói" công chiếu, Hugh Jackman đã bắt tay vào thực hiện dự án thứ 7 liên quan đến "Dị nhân". Trong "X-Men: Days of Future Past", anh sẽ tiếp tục vào vai Người sói Logan.

Phim còn có sự góp mặt của Jennifer Lawrence, Anna Paquin, Nicholas Hoult, Michael Fassbender, Ellen Page, James McAvoy, Halle Berry, Ian McKellen, Patrick Stewart và dự kiến công chiếu vào tháng 5/2014.

"The Wolverine" ra mắt cuối tháng 7 vừa qua và đến nay đã thu về trên 335 triệu USD trên toàn cầu. 

Linh Anh - Theo Huffingtonpost, IMDB