Bằng show diễn Tomorrowland, IVY moda đã chứng tỏ là thương hiệu thời trang Việt luôn dẫn đầu trong việc tạo dựng xu hướng và dẫn dắt trào lưu dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Là một trong những thương hiệu Việt hiếm hoi tự tổ chức 2 show diễn mỗi năm đi theo trào lưu của thế giới, IVY moda còn tiên phong trong các cú bắt tay hợp tác quốc tế. Mới đây, trong BST Tomorrowland được trình làng trong show diễn cùng tên vào tối 13/10, IVY moda đã một lần nữa thể hiện đẳng cấp của mình khi 100 mẫu thiết kế Thu Đông mới nhất hợp tác cùng NTK nổi tiếng người Anh Graeme Armour đã nhận được phản ứng tích cực từ giới mộ điệu.

{keywords}
 

Đại diện của IVY moda cho biết: “13 năm trước, IVY moda xuất phát điểm là một hãng thời trang công sở. Tuy nhiên, 5 năm trở lại đây, chúng tôi nhận ra rằng nhu cầu của thị trường đang thay đổi rất mạnh mẽ. Vì vậy, IVY moda quyết định phải vượt qua những giới hạn cũ để trở thành một thương hiệu thời trang dẫn đầu xu hướng và phục vụ cho tất cả mọi người”.

{keywords}
 

Tiếp tục đem đến BST “Tomorrowland” trong dịp Thu Đông 2018, IVY moda một lần nữa cho thấy khả năng tiếp cận thị trường mạnh mẽ của mình. Bằng việc ra mắt 100 mẫu thiết kế với sự bố trí các màn trình diễn tài tình và thông minh, IVY moda đã khéo léo khiến người xem và giới mộ điệu trầm trồ theo dòng cảm xúc.

Và với sự xuất hiện của các người mẫu nhí trong các thiết kế dành riêng cho trẻ em, IVY moda đã khiến toàn bộ gần 1000 khách mời có mặt tại đêm diễn không thể rời mắt. IVY kids được giới thiệu như một “chiến mã” mạnh mẽ tuyên bố rằng IVY moda chính xác là thương hiệu định vị thị trường và dẫn dắt xu hướng thời trang Việt.

{keywords}
 

Những sản phẩm IVY kids của IVY moda không chỉ được thiết kế với mục đích đơn thuần là dành cho trẻ em mà còn muốn truyền tải thông điệp rằng “Trẻ em cũng cần mặc đẹp”. Từ trước đến nay, trẻ em theo quan niệm cũ là mặc gì cũng được, không cần phải thời trang. Tuy nhiên, với IVY moda, trẻ em cũng cần thể hiện cái tôi và cá tính của mình ngay từ còn nhỏ.

{keywords}
 

Với nhiều sự lựa chọn cho mùa Thu Đông 2018, IVY moda mang đến những thiết kế ấm áp, với các hoạ tiết kẻ sọc, dầu loang trên nền chất liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, trong số đó có 30% xuất xứ từ Ý. Không những thế, các thiết kế Thu Đông 2018 đã hoàn toàn thoát khỏi hình bóng của thời trang công sở nhàm chán. Từ chân váy mini, quần ống rộng hay các thiết kế cúp ngực đều hoàn toàn có thể phù hợp ở mọi hoàn cảnh và giúp cho người mặc tự tin thể hiện cá tính ở bất cứ đâu. IVY moda hướng đến là thương hiệu dành cho tất cả mọi người, ở mọi độ tuổi. Khi khoác lên mình trang phục của IVY moda, mọi người đều có thể cảm thấy tự tin và sẵn sàng để thể hiện cái tôi cá nhân của mình.

{keywords}
 

Như vậy, việc chuyển mình để mang đến những cảm nhận thời trang dành cho mọi lứa tuổi, IVY moda hoàn toàn xứng đáng với vị trí dẫn dắt xu hướng, dần đầu thị trường và là thương hiệu tin dùng của mọi lứa tuổi. Và BST “Tomorrowland” chính là một lời tuyên bố hùng hồn, là một lời khẳng định đanh thép cho việc IVY moda đang theo kịp các trào lưu thế giới và phục vụ cho tất cả mọi người.

Doãn Phong