Katy Perry vượt qua hiện tượng Justin Bieber để giành vị trí dẫn đầu trong danh sách những ngôi sao có ảnh hưởng nhất trên Twitter trong khi ông Obama chỉ xếp thứ 4.

{keywords}
Katy Perry và Justin Bieber

Katy Perry hiện đang là một ca sĩ rất "hot" trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Album mới phát hành của cô, 'Prism' đang rất được ưa chuộng.

Nữ ca sĩ 29 tuổi vừa trở thành nhân vật được yêu thích nhất trên mạng xã hội Twitter với 46,529,319 người theo dõi (tính đến ngày 4/11) và 59.27 triệu like trên Facebook. Trong khi đó Justin Bieber chỉ dừng lại ở con số 46,507,829 người theo dõi trên Twitter và 57.28 triệu like trên Facebook.

Hồi tháng 1, nam ca sĩ 19 tuổi đã vượt qua đàn chị Lady Gaga (hiện có 40,400,759 người theo dõi) để giành vị trí số 1 nhưng đã phải nhanh chóng nhường lại ngôi vương cho nữ ca sĩ hơn mình 10 tuổi.

Lượng người theo dõi trên tài khoản Twitter được coi là thước đo quan trọng để đánh giá độ hot của một nhân vật nổi tiếng cũng như sức ảnh hưởng của họ đối với công chúng.

Hiện 4 người đang có sức ảnh hưởng nhất trên Twitter là Katy Perry, Justin Bieber, Lady Gaga và đương kim Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Linh Anh - Theo CNN, EW