Không chỉ bị sa thải khỏi đài truyền hình, kẻ đấm Brad Pitt trên thảm đỏ buổi ra mắt phim "Maleficent" còn phải tránh xa các buổi công chiếu phim ít nhất 500m.

{keywords}

Vitalii Sediuk từng là phóng viên của kênh truyền hình 1+1 của Ukraine.

Phát ngôn viên của kênh truyền hình này vừa trả lời trên Hollywood Reporter rằng Vitalii Sediuk đã bị sa thải ngay sau khi chui vào váy của nữ diễn viên America Ferrera trên thảm đỏ LHP Cannes ngày 17/5, hơn 1 tuần trước khi tay này tấn công Brad Pitt trên thảm đỏ.

Phát ngôn của kênh 1+1 nói Vitalii Sediuk không còn đại diện cho kênh này khi tới dự buổi công chiếu phim mới của Jolie hôm giữa tuần qua. Sau khi đấm Brad Pitt trong buổi công chiếu toàn cầu phim "Maleficent" hôm 29/5 tại Hollywood, Vitalii Sediuk đã bị bắt.

{keywords}
Brad Pitt (ngoài cùng bên phải) bàng hoàng sau khi bị tấn công bất ngờ

Cảnh sát Los Angeles cho hay Vitalii Sediuk bị cáo buộc 4 tội danh gồm: 1 cáo buộc hành hung người khác, 1 cáo buộc lạm dụng người khác và 2 cáo buộc sử dụng bạo lực (gồm tấn công Brad Pitt và gây xô xát trên sân khấu lễ trao giải Grammy 2013)...

Thẩm phán tòa án hạt L.A. cũng vừa tuyên Vitalii Sediuk 36 tháng tù treo trong phiên xử chiều 30/5. Anh này cũng được yêu cầu tránh xa các thảm đỏ, các buổi ra mắt phim cũng như các lễ trao giải ít nhất 500m.  

Vitalii Sediuk vốn nổi tiếng là kẻ chuyên phá bĩnh các ngôi sao trên thảm đỏ trong đó có vụ hôn Will Smith ở  Moscow, ôm Leonardo DiCaprio và quấy rối Bradley Cooper trên thảm đỏ tại một số sự kiện hồi đầu năm.

L. A- Theo NYdailynews, CNN