Chuyện lùm xùm trong tình yêu của hot girl Việt ở muôn vàn hoàn cảnh khác nhau.

Khánh Ly – Mạc Hồng Quân
 
Khánh Ly (Ly "Kute") và Mạc Hồng Quân là cặp đôi hot girl – cầu thủ được nhiều người yêu mến vì cả hai đều có ngoại hình đẹp và tài năng. Chàng là cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển bóng đá Việt Nam, còn nàng là hot girl có tiếng ở Hà Nội nên nhất cử nhất động của cả hai luôn nhận được sự quan tâm lớn.
 
{keywords}
Khánh Ly và Mạc Hồng Quân là cặp đôi được giới trẻ yêu thích

Vào giữa tháng 9, Khánh Ly bất ngờ đăng status tuyên bố đã chia tay với Mạc Hồng Quân với lý do “có những sự bất hoà mà không thể tìm ra lối đi chung” gây xôn xao. Tuy nhiên lý do này được cho là chưa đủ thuyết phục và quá chung chung.
 
Chuyện chia tay của cặp đôi này bỗng được khơi lại trong những ngày qua, khi hình ảnh của Khánh Ly xuất hiện tại một phòng khám bệnh ở Hà Nội để khám thai được công bố. Cũng theo nguồn tin này, hot girl Hà Thành đang mang trong mình giọt máu của Mạc Hồng Quân ở tháng thứ 3 và đây được cho là lý do chính dẫn đến việc chia tay của họ.
 
{keywords}
Khánh Ly bị bắt gặp tại một phòng khám bệnh ở Hà Nội để khám thai

Sự việc bắt đầu trở nên rắc rối hơn khi xuất hiện cô gái tự nhận mình là “bạn thân lâu năm” của Khánh Ly, lên tiếng trên facebook cá nhân tố cáo Mạc Hồng Quân là người đàn ông không có lập trường, chỉ vì nghe lời gia đình mà phụ bạc với người đang mang giọt máu của mình. Sau đó chính Khánh Ly cũng đăng tải status ám chỉ việc mình có thai là thật.
 
Về phía Mạc Hồng Quân, anh chia sẻ rằng mình không hề quan tâm đến những dòng chia sẻ của “cô bạn thân lâu năm” của Khánh Ly. Anh cũng cho biết, khi nghe bạn gái thông báo có thai, nhiều lần anh đã đề nghị đưa hot girl này đi khám nhưng cô cương quyết không đồng ý và nói tự đi được.
 
Midu – Phan Thành
 
Trục trặc trong chuyện tình cảm của cặp đôi lâu năm Midu – Phan Thành đang là chủ đề nóng trên các trang báo. Câu chuyện bắt đầu từ những dòng status đầy tâm trạng buồn bã của hot girl Midu trên facebook cá nhân. Rồi tiếp đó là hình ảnh Phan Thành chờ đợi 1 tiếng trước cửa nhà Midu, khiến nhiều người không khỏi thắc mắc thực sự có chuyện gì xảy ra với họ.
 
{keywords}
Midu - Phan Thành khi còn mặn nồng

Sau đó không lâu, hot girl Cà Mau Thuý Vi – người thứ 3 được cho là xen vào giữa cặp đôi này đã lên tiếng xác nhận mình và chồng sắp cưới của Midu có quan hệ tình cảm. Thậm chí cô còn cho biết, chính Phan Thành là người chủ động làm quen, hứa hẹn mua nhà, mở quán cà phê, giới thiệu đóng phim, chu cấp tiền cho mình.
 

{keywords}

Thuý Vi - hot girl được cho là người thứ 3

Từ khi scandal nổ ra, Thuý Vi đã thực hiện rất nhiều cuộc phỏng vấn và đều có những phát ngôn gây sốc, như quen đại gia không sung sướng, không hề liên quan đến chuyện đổ vỡ của Midu và Phan Thành… Mẹ của Thuý Vi cũng cho rằng “nhiều người ngưỡng mộ vì con tôi quen người nổi tiếng” và không quan tâm nhiều đến vấn đề này.

Hiện tại những người trong cuộc là Midu và Phan Thành vẫn giữ im lặng. Hành động mới nhất của Phan Thành trong tâm bão là đổi ảnh đại diện có hình anh và Midu đang ôm nhau, như muốn khẳng định tình yêu của mình với hot girl nổi tiếng.

Tâm Tít – Thế Bảo
 
Sau một năm hẹn hò, vào năm ngoái Tâm Tít và “anh trai Bảo Thy” Thế Bảo đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên chuyện hậu chia tay của cả hai lại không diễn ra êm đẹp, mà nó lại trở thành scandal lớn nhất và muốn quên nhất trong sự nghiệp của hot girl Tâm Tít.
 
Thế Bảo là người châm ngòi nổ cho vụ lùm xùm này khi lên tiếng trên facebook, cho rằng cuộc tình với Tâm Tít là sai lầm lớn nhất trong đời mình. Anh cho biết 200 triệu là số tiền mình đã chi trả chỉ trong… 3 tuần họ thích nhau, không khỏi khiến nhiều người ái ngại.
 
{keywords}

Cặp đôi Tâm Tít - Thế Bảo


Không những thế, anh còn chuyển nhà cho Tâm Tít qua một chung cư hạng sang, mua quà hàng hiệu, chung vốn để mở quán café và hạn chế tiếp xúc với mọi người vì cô. Còn Tâm Tít thì lại không chịu gần gũi với gia đình của Thế Bảo.

Câu chuyện ngày một lớn hơn khi lời qua tiếng lại, cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều người ngoài cuộc và vô số bằng chứng không đủ độ tin cậy. Chính Bảo Thy đã lên tiếng bênh vực anh trai mình khi nhiều người cho rằng Thế Bảo hành động không như một người đàn ông thực sự. Một thời gian sau mọi chuyện dần lắng xuống, Thế Bảo đã có bạn gái mới còn Tâm Tít đã lên xe hoa với một người đàn ông khác và có một con trai
 
Andrea – Yanbi
 
Cách đây hơn hai năm, sau khi chia tay với Baggio không lâu, hot girl nhiều tai tiếng Andrea đã chính thức công khai hẹn hò với nam ca sĩ Yanbi. Ở thời điểm này cả hai đều là những hot teen được giới trẻ quan tâm và yêu thích.
        
{keywords}
Andrea và Yanbi từng là cặp đôi được giới trẻ quan tâm, yêu thích

Sau bốn tháng hẹn hò ngắn ngủi, Andrea và Yanbi đã chính thức nói lời chia tay nhau bằng vụ xô xát tại phố Hàng Trống. Vụ xô xát này bỗng chốc trở thành tâm điểm của truyền thông, rất nhiều người đã chỉ trích Yanbi vì cư xử thiếu văn hoá với bạn gái của mình.

{keywords}

Andrea và Yanbi trong vụ xô xát ở Hàng Trống



Hậu chia tay, Andrea và Yanbi vẫn thường xuyên gặp gỡ, chuyện trò, chụp ảnh chung như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Có lẽ đây là cuộc chia tay kỳ lạ nhất khi kết thúc bằng một scandal lớn trong sự nghiệp của cả hai, nhưng họ vẫn coi nhau như những người bạn.
 
Lục Hoàng