- Nữ hoàng dance sport Khánh Thy sau những điệu nhảy làm mê hoặc khán giả thủ đô với bạn nhảy Minh Trường đã chia sẻ những tháng ngày khó khăn khi đi du học. Khánh Thy cảm ơn và ôm Chí Anh - người từng đồng hành cùng cô trong giai đoạn ở nơi xứ người đầy gian truân và... bật khóc.

Nữ hoàng dace sport cảm ơn người đồng hành cũ Chí Anh
Khánh Thy khóc khi nghĩ về những tháng ngày kỉ niệm khi cống hiến cho nền khiêu vũ. Trong điệu nhạc "Bỏ mặc mùa đông", nữ giám khảo của "bước nhảy hoàn vũ" đã trút hết nỗi lòng trong từng bước nhảy và nước mắt cứ lăn dài trên má. Khán giả cũng cảm thấy xúc động cho một thế hệ những nghệ sĩ cống hiến hết mình như cô.

Trong khúc nhạc Romance đôi bạn nhảy Minh Đức và Vân Diễm quấn lấy nhau nóng bỏng như đôi tình nhân thực sự. Đôi vợ chồng nghệ sĩ Giang Châu và Quỳnh Quyên làm khán giả không thể ngồi yên, phải đứng dậy reo hò khi họ biểu diễn trong bản nhạc lãng mạn cổ điển Love Story. Đôi nhảy Chí Anh - Nhã Khanh cống hiến điệu Samba rực lửa, xua đi không khí lạnh giá của Hà Nội...

Cặp vợ chồng nghệ sĩ khiêu vũ Hồng Việt - Thu Trang đại diện đơn vị tổ chức liên hoan gửi lời cám ơn tới khán giả bằng những màn trình diễn cống hiến hết mình. Với kì vọng đây là hoạt động thường niên, liên hoan các ngôi sao khiêu vũ thể thao Việt Nam xứng đáng trở thành một chương trình tôn vinh những VĐV tài năng, những người đã cống hiến cả cuộc đời cho nền khiêu vũ thể thao nước nhà.

Xin gửi tới độc giả những hình ảnh đẹp nhất tại đêm diễn:

Khánh Thy và bạn nhảy mới Minh Trường


Chí Anh và Nhã Khanh cống hiến điệu Samba rực lửa
Giang Châu và Quỳnh Quyên làm khán giả không thể ngồi yên
Hoàng Anh và Ngọc Diệp

Cặp vợ chồng nghệ sĩ khiêu vũ Hồng Việt - Thu Trang
Đôi bạn nhảy Minh Đức và Vân Diễm quấn lấy nhau nóng bỏng như đôi tình nhân thực sự.

Tin và ảnh: Nguyễn Hoàng