Sáng 22/2, đoàn làm phim “Kong: Skull Island” đã đáp chuyến bay đến sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) bằng chuyên cơ riêng để triển khai các cảnh quay phim 'bom tấn' King Kong 2.

Quảng Bình, Ninh Bình, Hạ Long sẽ là ba địa điểm ở Việt Nam được đoàn làm phim Kong: Skull Island lựa chọn để quay những cảnh quay quan trọng.

{keywords}

Đạo diễn John Vogt-Robert

{keywords}

Nữ diễn viên Brie Larson

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, nam diễn viên Samuel L. Jackson, nam diễn viên Michael Keaton, nữ diễn viên Brie Larson và một số ngôi sao Hollywood nổi tiếng khác đã có mặt vào khoảng 9h30 trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Trung tâm thị tứ Phong Nha thuộc xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch được chọn làm nơi ăn nghỉ của đoàn. Gần như toàn bộ hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, homestay tại khu vực Phong Nha đã được thuê cho đoàn làm phim.

Một vài thông tin cho biết, đoàn có khoảng 120 - 150 người, số người Việt tham gia thực hiện dự án cũng có số lượng tương tương. Toàn bộ thiết bị, phương tiện phục vụ đoàn đều được đưa từ nơi khác đến.

Theo lịch, các cảnh quay đầu tiên của bộ phim sẽ được quay tại tại hồ Yên Phú, xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa vào ngày 23/2.

Được biết, hãng phim Legendary Pictures (Hollywood) sẽ thực hiện cảnh quay tại 3 địa điểm ở Quảng Bình là thung lũng Chà Nòi thuộc khu vực đèo Đá Đẽo xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa; hồ nước Yên Phú thuộc  xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa và khu vực sông suối, hang Chuột thuộc xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Một số địa điểm phim bom tấn King Kong 2 sẽ quay tại Quảng Bình

'King Kong 2' có chi phí sản xuất khoảng 190 triệu USD, dự kiến công chiếu toàn cầu vào tháng 3/2017.

Hải Sâm