Kaeppeler vừa trở thành Hoa hậu Mỹ 2012 trong một đêm chung kết kéo dài hai tiếng đồng hồ, trong đó người đẹp đã cho thấy tài năng ca hát opera, sự tự tin trong các phần trình diễn và phần ứng xử khôn khéo.

Laura Kaeppeler năm nay 23 tuổi, học chuyên ngành âm nhạc. Với danh hiệu đoạt được người đẹp sẽ nhận một học bổng trị giá 50.000 đô la và có một năm để tham gia các hoạt động từ thiện.

Trong quá trình tham gia cuộc thi, người đẹp chia sẻ rằng đã lên kế hoạch để có thể theo học và trở thành một bác sĩ chuyên khoa trong tương lai.

Laura Kaeppeler khoe tài ca hát trong đêm chung kết.

Giây phút nhận vương miện.
Ở phần thi ứng xử được yêu cầu đưa ra ý kiến về việc chia rẽ đảng phái. Người đẹp khéo léo cho biết Hoa hậu Mỹ đại diện cho tất cả mọi người và trong thời điểm kinh tế khó khăn, các chính trị gia nên xem xét tất cả những gì Mỹ cần.

Khi biết mình trở thành tân Hoa hậu Mỹ 2012, Laura Kaeppeler đã lúng túng, khóc như mưa và vì giơ tay lau nước mắt quá nhiều nên khiến gương mặt được trang điểm kỹ càng đặc biệt là đôi mắt trở nên "lem nhem".

Giọt nước mắt hạnh phúc của người đẹp

Khoảnh khắc hạnh phúc
Có mặt trong đêm chung kết, bố của Laura Kaeppeler diện bộ vest đen lịch thiệp chia sẻ với báo chí rằng, tối thứ bảy ngày 14/1 là ngày vô cùng ý nghĩa và hạnh phúc của cuộc đời mình vì con gái không chỉ mang lại niềm tự hào cho gia đình mà ngay cả quê hương Kenosha cũng sẽ hãnh diện vì những gì Laura đạt được.

Laura Kaeppeler trong phần thi áo tắm
Tân hoa hậu Mỹ nhận sự chia sẻ từ bạn cùng thi
Ánh Ngọc (theo AP, BBC)