- Thí sinh đe dọa bỏ thi vì ức chế với giám khảo Lê Hoàng. Khán giả bức xúc lên tiếng rầm rĩ trên mọi diễn đàn, gọi Lê Hoàng là hạt sạn của chương trình và khẳng định chính giám khảo không hoàn hảo…

Phản hồi tới báo VietNamNet, rất nhiều khán giả, độc giả đã có ý kiến mạnh mẽ về giám khảo Lê Hoàng. Bạn đọc có thể đọc thêm phản hồi về chủ đề này tại đây.

Đạo diễn Lê Hoàng

Lê Huy Y - Nên loại vĩnh viễn Lê Hoàng khoải ban giám khảo ở mọi cuộc thi để khỏi làm người xem và thí sinh mất hứng, phí công tổ chức.

Khanh - Tôi thất vọng với Lê Hoàng, chấm bừa bãi, đáng lẽ ra chương trình phải có hai phần chấm đó là diễn xuất, và về âm nhạc, Lê Hoàng không có trình độ về thanh nhạc chấm lung tung, anh dũng hát rất hay, tôi khâm phục anh ấy một con người tài năng.

Lê Hương - tác giả viết rất đúng khi tôi xem phần thi của ca sỹ Phương Linh và giáo sư Cù Trọng Xoay rất ấn tượng. nhưng khi bán giám khảo đặc biệt là đạo diễn Lê Hoàng cho điểm 6 tôi thấy không công bằng.

Phan Tấn Tài - Tôi đã xem nhiều cuộc thi trên TV có Lê Hòang làm giám khảo. Tôi thấy Lê Hòang có động thái còn chưa nghiêm túc, cũng như thể hiện tinh thần thiếu tôn trọng thí sinh.

Hangnguyen - Hay. Mình hoàn toàn đồng ý với tác giả bài viết này, mình thích ĐD Lê Hoàng ở tài ăn nói viết lách của anh, ứng biến khôn lường. Nhưng với vai trò là ban giám khảo thì mình lại ko đồng tình với các chấm điểm của anh ấy. Cái kiểu chẩm chẳng đâu vào đâu của đd cần xem lại ở các đêm diễn sau, ko thì các cặp đôi chỉ vì cái thói đỏng đảnh thích gì chấm nấy của anh mà bị trượt oan hết cả thì chương trình mất hết cả tính hấp dẫn.

Nguyễn thi Minh Tâm - Đúng là thích gi chấm nấy. Bài viết này hay, tôi rất thích. Theo tôi đạo diễn Lê Hoàng cần phải được nói một cách thẳng thắn là ông không nên ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi này nữa. Giám khảo phải là người có tiếng nói khách quan, đúng mực và tôn trọng người khác, tôi thấy LH cách bình luận người khác là chỉ để đề cao mình, coi thường người khác. Cuộc thi này với những bản trong cặp không phải là ca sỹ họ đã hát hết mình và cũng rất hay, truyền cảm, nhưng ông LH hình như đã phủ nhận, điển hình là với Đinh Tiến Dũng, với vẻ mặt nam tính, giọng hát truyền cảm, ứng xử hay và đứng đắn LH có vẻ bực mình tợn và cho điểm 6, thật quá đáng...

Ban giám khảo của "Cặp đôi hoàn hảo"

Hoang Quang - Có cảm giác làm giám khảo như anh Hoàng ai cũng làm được vì nóii thế nào cũng được và cho điểmm thế nào cũng được Cả sân khấu vỗ tay,nhạc sĩ có tên tuổi cho tới 9 điêm.Anh Hòang cho 6đ. như một xô nước dội vào bếp than cháy rừng rực để rồi. Tắt mgấm ! Cũng thông cảm cho đạo diễn sân khấu chấm cho ca nhạc. Một BGK không hoàn hảo chấm điểm cho cặp đôi hoàn hảo. Linh Phạm nhận xết rất chí lí.

Dieu Hoang -  Với cách chấm điểm như vậy thì không nên để đạo diễn Lê Hoàng làm BGK cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Những ý kiến đóng góp cho thí sinh theo cảm tính, thích cặp đôi nào thì cho điểm cao, không đánh giá chính xác được khản năng của thí sinh. Sự có mặt của BGK Lê Hoàng làm cho chương trình kém phần hấp dẫn. Hy vọng ở các đợt thi sau sẽ không có mặt của BGK Lê Hoàng.

Thien Ly - Lê Hoàng nên tôn trọng thí sinh và khán giả. Mình cứ tưởng Đạo diễn Lê Hoàng dù chấm khó nhưng phải thuyết phục ai dè thất vọng ghê gớm. Phần thi của Noo Phước Thịnh tự dưng cho 9 điểm làm cho điểm của cặp này cao nhất đêm diễn mà xét ra đây cũng chẳng phải tiết mục xuất sắc nhất. trong khi Cù Trọng Xoay thì lại cho 6 điểm. Lúc mình nhìn thấy con 6 mình nghĩ Lê Hoàng đúng là đang tự hạ thấp uy tín và làm nhí nhố hình ảnh vốn được tôn trọng của bản thân mình.

Nguyễn Đức Hùng - Lê Hoàng đang diễn kịch. Cách nhận xét và chấm điểm của Lê Hoàng đang làm cho mọi người ức chế, hình như ông muốn đứng trên mọi người nên có những nhận xét "dìm hàng" trong các đêm thi Cặp đôi hoàn hảo, và hình như muốn lăng xê mình nên chấm điểm lệch pha. Chân dài đua nhau cởi đồ để PR cho bản thân, nay lại có một kiểu khác của một đạo diễn nổi tiếng. Hãy tôn trọng khán giả ông Hoàng ơi.

Bảo Ngọc - Tiêu chí chấm điểm của Cặp đôi hoàn hảo là gì? Tôi thấy chương trình tôn anh LH quá, tiêu chuẩn để được ngồi vào "ghế nóng" của chương trình này là gi? trong khi 2 nhạc sỹ và 1 ca sỹ là những người hiểu biết về âm nhạc đánh giá theo chuyên môn, thì đạo diễn Lê Hoàng đánh giá theo tiêu thức nào mà có sự chênh lệch đến 3 hoặc 2 điểm? tôi cảm bức xúc với vị giám khảo này.


Nguyen Dang - Khi xem cặp đôi hoàn hảo đúng là Lê Hoàng Không chấm theo chuyên môn cũng chả chấm theo cảm xúc, thích gì chấm nấy. Là một đạo diễn khi vào vị trí giám khảo cần phải chấm theo đúng chuyên môn của mình mà chỉ thích thì cho điểm cao, buồn thì cho điểm thấp. Như vậy, ai mà không làm giám khảo được chứ, với tôi thì chấm cho Lê Hoàng sau tuần thứ 2 là 6 diểm so với các Giám khảo khác và theo tôi đề nghị Ban tổ chức chọn vị giám khảo khác xứng đáng hơn. Có phải đây là "Style" của anh, muốn được trở thành vị giám khảo "khó tính" đây hay đây lại là ý đồ của Ban tổ chức tạo bức xúc cho các Fan hâm mộ, để nhắn tin cứu vớt cho thần tượng mình nhiều hơn giống cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" vì thấy tiền thưởng của Ban tổ chức đưa ra "khủng" quá, toàn trăm triệu không ah.

Huyền Trân - BGK không hoàn hảo! Bài viết đã phản ánh đúng một sự thật hiển nhiên rằng đạo diễn Lê Hoàng thuộc kiểu giám khảo "thích gì chấm nấy". Tôi từng rất khâm phục về một Lê Hoàng của đạo diễn, về một Lê Hoàng của Bước nhảy hoàn vũ, về một Lê Hoàng của những bài báo trên báo 2Sao nhưng giờ đây trước một Lê Hoàng của Cặp đôi hoàn hảo thì tôi rất khó chịu. Về cách chấm điểm của ông thì không những các cặp đôi trên sân khấu hoang mang mà cả chính 3 người giám khảo còn lại cũng sửng sốt và khán giả thì lắc đầu ngán ngẩm: "Bó tay với cái ông này!".

Anh Tuấn - Tôi cũng khá đồng tình với tác giả bài viết này. Đúng là đạo diễn Lê Hoàng đã mang lại những màu sắc, tính cách rất riêng bằng kiến thức và óc hài hước của mình. Tuy nhiên việc chấm điểm, chỉ số đo lường được của các nhận xét của ông đối với thí sinh, lại có phần khó hiểu chẳng lý tính mà cũng chẳng phải cảm tính. Tôi không rõ về quy định về giám khảo của cuộc thi này như thế nào, có thay giám khảo định kỳ hay không?... Nếu tôi là BTC, bên cạnh kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho thí sinh tôi sẽ yêu cầu người xem bình chọn cho giám khảo và cũng như thí sinh, vị giám khảo nào ít được bình chọn nhất sẽ phải ra đi. Việc này rất sòng phẳng và vui vẻ đúng với tinh thần cuộc thi và thể hiện sự tôn trọng với người xem đã bỏ thời gian xem và nhắn tin bình chọn. Chẳng ai là hoàn hảo nhưng cần có điều chỉnh cho phù hợp với vị trí của mình đang đứng, vai mà mình đang đóng.

Lam Điền