Lễ hội âm nhạc chào mừng năm mới Bia Hà Nội Countdown Party 2017 sẽ diễn ra vào 20h30 ngày 31/12/2016 tại Công viên Thống nhất hứa hẹn sẽ là bữa tiệc âm nhạc đầy sắc màu cho các khán giả thủ đô.

Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn tiết lộ chương trình chia làm 3 chương.

Chương 1 với tên gọi "Một nét Hà Nội" với sự tham gia của Đinh Mạnh Ninh, Thuỳ Chi, Hằng Bingboong, Oplus, Hà Lê - Phúc Bồ, SINE Crew, nhóm PKL, Hoà Minzy, cùng các nhóm múa và vũ đoàn.

{keywords}

Ở chương trình này khán giả sẽ bắt gặp những hình ảnh ông đồ, 36 phố phường trứ danh, tiếng xe điện, tiếng Đài phát thanh, những cảnh đẹp rung động lòng người trong tiết trời Hà Nội đã đi vào nhiều áng văn thơ của các danh nhân...

Chương 2: Rock cùng sự góp mặt của Mỹ Linh, Tùng Dương, Kasim Hoàng Vũ, nhóm Ngũ cung. Điều bất ngờ chính là những bản phối mang hơi thở hiện đại của các ca khúc đã quen thuộc qua nhiều thế hệ như: Ngẫu hứng sông Hồng, Chiếc khăn piêu, Sắc màu, Hương Ngọc Lan... sẽ được làm mới theo phong cách rock.

{keywords}

Ca sĩ Mỹ Linh thổ lộ từ nhiều năm nay chị luôn từ chối các sô diễn vào dịp Tết. Tuy nhiên, năm nay vì nể tình bạn với nhạc sĩ Huy Tuấn nên đã nhận lời tham gia Countdown Party 2017. Nữ ca sĩ cũng hào hứng khi sẽ kết hợp cùng Tùng Dương ca khúc "Ngẫu hứng sông Hồng".

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết để mời Tùng Dương hát với Mỹ Linh và Ngũ Cung, ban đầu anh băn khoăn vì nghĩ rằng sẽ khó thuyết phục. "Các nghệ sĩ là người tiên phong khám phá những điều mới mẻ, họ có những cực đoan nhưng cũng luôn mở lòng với sự kết hợp mới ngoài những sở trường của mình" - nhạc sĩ Huy Tuấn nói.

{keywords}

Chương 3: Countdown là sự góp mặt của nam ca sĩ điển trai Rocker Nguyễn, Hoàng Thuỳ Linh và Noo Phước Thịnh. Đặc biệt sự tham gia DJ trẻ tuổi đến từ Hà Lan Gerben Brouwer - Top 100 DJ nổi tiếng và tài ba nhất thế giới và luôn kín lịch lưu diễn ở các sự kiện quan trọng trên toàn cầu.

Theo tiết lộ của ban tổ chức, Rocker Nguyễn, Hoàng Thuỳ Linh và Noo Phước Thịnh sẽ đại diện tiếng nói thế hệ trẻ hôm nay trình diễn một số ca khúc Việt Nam và quốc tế trên nền visual art đầy sáng tạo hi vọng sẽ vừa làm mãn nhãn và tạo cảm xúc mạnh mẽ cho người xem.

{keywords}

Được đầu tư kỹ lưỡng với sự cố vấn của giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Hoàng Công Cường, cố vấn đạo diễn Phạm Hoàng Nam cùng sự tham gia của các nghệ sĩ có vị trí và sức hút, Countdown Party 2017 hứa hẹn là chương trình không giới hạn về lứa tuổi và có thể kết nối mọi người gần nhau hơn.

Ông Ngô Quế Lâm - Phó TGĐ Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải khát Hà Nội (HABECO) cho biết: Trong năm nay, Habeco có thực hiện một chuỗi chương trình ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, và lễ hội âm nhạc Bia Hà Nội Countdown Party 2017 tổ chức vào 31/12/2016 sẽ là chương trình tri ân khách hàng vào dịp cuối năm dương lịch, chương trình dành cho những người yêu Hà Nội, và yêu mến chất lượng sản phẩm và giá trị của thương hiệu Bia Hà Nội trong văn hoá ẩm thực của Thủ đô và cả nước.

{keywords}

"Chúng tôi đã làm việc với nhạc sĩ Huy Tuấn cùng các nghệ sĩ rất kỹ để mang đến thông điệp mạnh mẽ về những giá trị sống lành mạnh, nhân văn. Hơn nữa, Habeco muốn thông qua âm nhạc truyền tải những thông điệp mạnh mẽ về trách nhiệm mà doanh nghiệp luôn ý thức - cũng chính là những giá trị cốt lõi mà Habeco không ngừng theo đuổi, phát triển và cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất".

Thúy Ngà