- Nhóm 365 đã viết lại câu truyện cổ tích quen thuộc Lọ Lem trong MV mới của mình.

{keywords}
Sau khi ra mắt MV “Và Như Thế” và Album “It’s 365” vào cuối năm 2015, nhóm 365 liền bắt tay vào thực hiện MV mới mang tên “Selfie – Chuyện Tình Lọ Lem” như là một món quà dành cho khán giả, đặc biệt là các bạn nữ nhân dịp 8/3 tới.

{keywords}
Dựa trên ý tưởng được lấy từ câu truyện cổ tích Lọ Lem quen thuộc, nhóm cùng ê kíp đã viết một kịch bản mới cho nàng Cinderella (hotgirl Sa Lim thủ vai). Theo đó, với sự giúp đỡ của ba “ông tiên công nghệ” điển trai, Lọ Lem đã quên đi nỗi buồn bị mụ dì ghẻ hành hạ và nên duyên với hoàng tử chỉ cần qua một bức ảnh.... tự sướng.

{keywords}
Chia sẻ về dự án âm nhạc mới, nhóm trưởng Isaac cho biết: “Với mong muốn thực hiện một MV mới khởi đầu năm 2016, ekip lên ý tưởng dựa trên truyện Lọ Lem và nhạc sỹ OnLy C đã viết nên ca khúc này trong vòng chỉ một tuần lễ". Ngoài ra, để kịp ra mắt khán giả đúng dịp này, 365 và các cộng sự đã phải làm việc xuyên Tết.

{keywords}
Với riêng Salim, trong lần đầu tiên hợp tác với 365, cô hotgirl Hà Nội đã phải quay liên tục trong hơn 24 tiếng đồng hồ. Salim còn cho biết cô có thể quay 48 tiếng cùng nhóm mà không biết mệt.

{keywords}
Được biết, sau MV “Selfie – Chuyện Tình Lọ Lem”, 365 dự kiến sẽ cho ra mắt một cuốn sách đánh dấu chặng đường 6 năm của nhóm vào cuối tháng 3 này.

Phong Vũ