- Bà mẹ một con Lưu Hương Giang thổ lộ rằng cô con gái đầu lòng 3 tháng tuổi có nick name Mina trên gương mặt có nhiều nét giống cô và chồng - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.


Lưu Hương Giang cho biết Mina khi sinh được 3,2 kg. Trộm vía ăn ngủ ngoan, không quấy bố mẹ, đêm chỉ thức giấc một lần uống sữa rồi lại ngủ tiếp. Chồng cô, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dù ban ngày công việc bận rộn nhưng tối nhiều đêm vẫn dậy tự tay pha sữa cho con gái.

Lưu Hương Giang cho biết, từ khi có em bé cô thấy mình thay đổi nhiều. Làm gì cũng đều suy nghĩ và hướng đến con. Mẹ ruột cô cũng đã thu xếp mọi việc ở Nam Định để lên Hà Nội giúp vợ chồng cô chăm sóc bé Mina nên cô gần như không có sự lúng túng trong việc chăm con.

"Ông xã Hồ Hoài Anh là người rất khéo tay. Anh nấu ăn ngon hơn tôi rất nhiều. Từ khi có bé Mina, anh Hoài Anh thi thoảng lại vào bếp để nấu một món ngon cho vợ. Có khi tôi nói đùa anh rằng, khi nào con biết ăn bột sẽ phân công bố Hoài Anh nấu bột 1 bữa cho con" - Lưu Hương Giang cười hạnh phúc.

Bên cạnh việc chăm sóc con, Lưu Hương Giang bảo đang trong quá trình tập luyện những bài thể dục không quá nặng nề để lấy lại vóc dáng. Cô bảo vì mổ khi sinh bé Mina nên cô muốn có một khoảng thời gian lấy lại sức khỏe mà không dám tập luyện quá nghiêm ngặt.

Lưu Hương Giang hồ hởi khoe lúc sinh em bé được 2 tháng, cô đã thực hiện một clip âm nhạc mới với tên gọi "Đến với nhau" của Dương Trường Giang. Lưu Hương Giang tiết lộ tháng 9 sẽ ra mắt một single do cô sáng tác đánh dấu sự trở lại của mình với sân khấu ca nhạc.

Ánh Ngọc