- Yumi Dương - MC từng dẫn chương trình Giọng hát Việt bất ngờ chia sẻ được soái ca của cô cầu hôn trong một không gian lãng mạn và tình cảm. Ngô Thanh Vân chia sẻ những hình ảnh cùng ekip của mình chuẩn bị cho bộ phim sắp sửa ra mắt “Cô ba Sài Gòn”.

Ngưỡng mộ sự giàu có của MC U50 Thanh Mai  

Đặng Thu Thảo lên tiếng về hình ảnh đi Mỹ cùng con trai bầu Hiển

Sau Mr Đàm, một nữ ca sĩ nổi tiếng cũng có mẹ nợ nần  

Lấy chồng kém 12 tuổi, Khánh Thi ngày càng quyến rũ  

Nhã Phương 'làm lộ' kết phim 'Tuổi thanh xuân 2'?

{keywords}
Yumi Dương bất ngờ chia sẻ được soái ca của cô cầu hôn trong một không gian lãng mạn và tình cảm. Trên trang cá nhân, nữ MC dí dỏm: “Trời ơi có người dụ tui ra sông lên thuyền để làm một chuyện động trời. Tui không dám say no sợ bị xô xuống song. Mấy người ác quá gạt tui với một kế hoạch hoàn hảo. Có chồng rồi làng nước ơi”.

{keywords}
Minh Hằng nữ tính hết cỡ bên dàn hoa giấy trước nhà. “Phụ nữ và hoa.. điều kỳ diệu của cuộc sống” – là những gì mà Minh Hằng chia sẻ. 

{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng đẳng cấp trong những hình ảnh đầu tiên tại Tokyo với chiếc áo lông đẹp xuất sắc từ NTK Công Trí. Sắp tới đây, NTK Công Trí sẽ ra mắt BST “Em hoa” tại Tokyo Fashion Week cùng với đó là vai trò vedette của siêu mẫu Thanh Hằng. 

{keywords}
Lệ Quyên khoe ảnh tình tứ cùng Quang Dũng trong một tiếc mục tại nhà hát Hoà Bình. 

{keywords}
Sau những đồn đoán về việc đang hẹn hò cùng đạo diễn bộ phim Kong: Skull Island - Jordan Vogt-Roberts. Mới đây, Ngô Thanh Vân lại chia sẻ những hình ảnh cùng ekip của mình chuẩn bị cho bộ phim sắp ra mắt “Cô ba Sài Gòn”. 

{keywords}
Người mẫu Trang Trần vừa khoe hình còn nhỏ của mình. Tấm ảnh này khiến fan hâm mộ của cô khá thích thú với hình ảnh giản dị, trong sáng cùng mái tóc dài được cột 2 bên đầy nữ tính.

{keywords}
Lý Quý Khánh khoe ảnh đẹp tại vườn hoa ở Úc.

{keywords}
Angela Phương Trinh xinh đẹp và giản dị cùng các anh em của mình trong ekip tiến hành phát cơm đêm cho những người nghèo cơ nhỡ tại Sài Gòn. 

{keywords}
Bảo Anh khoe vẻ đẹp sexy, đầy cuốn hút sau hậu trường khi kết thúc màn trình diễn của mình tại Thanh Hoá. Mặc dù chưa khỏi ốm và ngay lúc đang diễn gặp phải mưa lớn nhưng Bảo Anh vẫn cảm thấy vui vẻ và sảng khoái. 

Lý Huỳnh