Cindy Bruna, siêu mẫu 21 tuổi người Pháp đang đứng trong top 50 người mẫu hot nhất thế giới và cũng là một trong những cô gái da nâu gây ấn tượng nhất trên sàn diễn Victoria's Secret.

{keywords} 

Sở hữu làn da bánh mật khỏe khoắn và quyến rũ, Cindy Bruna, người đẹp sinh năm 1994 đã từng khiến gây ấn tượng với nhiều tín đồ thời trang khi cô sải bước trong Victoria's Secret Fashion Show 2014 tại London (Anh). Người đẹp mang quốc tịch Pháp có chiều cao ấn tượng lên tới 1.80m với mái tóc và đôi mắt nâu này đang là một trong những chân dài bận rộn nhất trên các sàn diễn thế giới.

{keywords} 

Cindy Bruna tâm sự khi còn nhỏ cô từng muốn khi lớn lên sẽ làm những công việc bình thường như một kế toán chẳng hạn vì cô rất khỏi môn Toán. Tuy nhiên, cuộc đời cô đã chuyển sang một hướng khác hẳn khi Dominique Savri, chuyên gia tuyển mẫu phát hiện ra cô. Ông khuyên Cindy lên Paris thử làm người mẫu vì quá ấn tượng với chiều cao vẻ gương mặt của cô. Cindy Bruna đã quyết định gác lại tất cả để theo đuổi nghề người mẫu bởi 'nó đến với tôi quá nhanh'.

{keywords} 

Còn nhớ cách đây 3 năm, ở tuổi 18, Cindy Bruna cô đã trở thành người mẫu da màu đầu tiên xuất hiện độc quyền trong show diễn Calvin Klein. Khi ấy cái tên Cindy Bruna đã trở thành một hiện tượng của sàn catwalk thế giới và cũng là cái tên được các nhà mốt săn lùng nhiều nhất. Sự xuất hiện này cũng mang đến cho cô cơ hội lần đầu sải bước trong Victoria's Secret Fashion Show 2013.

{keywords} 

Victoria's Secret Fashion Show 2013 cũng là bệ phóng để một năm sau đó, Cindy Bruna trở thành người mẫu da màu thứ 3 được tham gia chiến dịch quảng cáo của Prada, sau huyền thoại Naomi Campbell và Malaika Firth. Cô gái 20 tuổi khi ấy cũng nhanh chóng xuất hiện trong quảng cáo của nhãn hiệu Michael Kors và lên bìa tạp chí Vogue Italia.

{keywords} 

Dù mới bắt đầu sự nghiệp được vài năm nhưng Cindy Bruna đến nay đã tham gia hơn 100 show diễn của đủ các thương hiệu đình đám thuộc các phân khúc thời trang khác nhau như: Alexander McQueen, Anna Sui, Antonio Berardi, Balmain, Blumarine, Bottega Veneta, Calvin Klein, Carolina Herrera, Chanel, Diane von Fürstenberg, Donna Karan, Elie Saab, Ermanno Scervino, Etam, Giambattista Valli, Giorgio Armani, Givenchy, Hervé Léger, Jill Stuart, Marchesa, Moschino, Ralph Lauren, Reem Acra, Stella McCartney, Topshop, Victoria's Secret, Vivienne Westwood, Zac Posen, Zuhair Murad.

{keywords} 

Từ năm 2013 đến nay, không một show diễn nào của Jean Paul Gaultier mà vắng mặt Cindy Bruna. Cô cũng ký hợp đồng với các công ty người mẫu đình đám ở các kinh đô thời trang từ Paris đến London, từ Milan đến New York. Với vẻ đẹp được đánh giá là tinh khiết cộng với gương mặt khó quên và phong cách ấn tượng, Cindy Bruna đang có được những thành công đáng nể và trở thành một ngôi sao trong làng mẫu thế giới với những thương hiệu đã cộng tác đủ đảm bảo làm bệ phóng sự nghiệp của người đẹp này.

{keywords} 

Cindy Bruna cho biết cô tự hào với làn da nâu và mái tóc xoăn tự nhiên của mình và cô không có ý định thay đổi điều đó. Siêu mẫu cho biết trong túi cô luôn có một lọ kem để giúp làn da cô sáng hơn. Son dưỡng môi và mascara cũng là hai vật bất ly thân của người đẹp. Đơn giản trong cách trang điểm, Cindy Bruna cũng chuộng những trang phục đơn giản và năng động. Rất sexy trên sàn diễn với đồ nội y và hưng ngoài đời cô trông khác hẳn với quần short jeans, áo pull sát nách hay quần jeans với áo khoác da kết hợp chiếc túi xách lớn có thể đựng mọi thứ trong đó.

Quỳnh An