- Trong không khí sôi động của một talkshow truyền hình, Mỹ Tâm khéo léo trả lời lấp lửng chuyện tình cảm vốn khá ồn ào với cái tên Đàm Vĩnh Hưng thời gian qua.


Những năm gần đây, Mỹ Tâm được ghi nhận như là ca sĩ có nhiều dấu ấn lớn trong nghệ thuật cũng như các công tác xã hội. Những cố gắng và nỗ lực của Mỹ Tâm không đơn thuần là những sản phẩm âm nhạc được ra đời định kì để phục vụ khán giả, mà ở trong đó có thể nhìn thấy sự trưởng thành của Mỹ Tâm trong mỗi dự án hợp tác hoặc tự mình thực hiện.


Mỹ Tâm không ngừng cống hiến

Dự án M.O.T (Những giai điệu của thời gian) ra đời còn được Mỹ Tâm thực hiện bằng 2 liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát tại TP HCM và Hà Nội đầu năm nay cũng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của Mỹ Tâm với khán giả dù giá vé tham dự những liveshow này đắt nhất trong tất cả các liveshow mà Mỹ Tâm từng thực hiện ở cả 3 miền.

Có thể vào cuối năm nay, Mỹ Tâm sẽ thực hiện một liveshow tại Hà Nội dành cho nhiều đối tượng khán giản khác nhau, không co cụm về quy mô khán giả như 2 liveshow kỉ niệm vừa thực hiện tại TP HCM và Hà Nội. Cô cho biết lượng khán giả cô hy vọng sẽ chinh phục ít nhất là 30.000 người.

Đây không phải là con số quá ảo tưởng bởi khi thực hiện Liveshow Ngày ấy và bây giờ, Mỹ Tâm 23 tuổi và một mình độc diễn mà không cần bất cứ tên tuổi khách mời nào đã đạt được con số 13.000. Sau 7 năm, với sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả thì việc tạo thêm được "sóng gió" mới có lẽ là điều không quá... bất khả thi.

Cùng song song với các dự án nghệ thuật, Mỹ Tâm mở rộng hướng hoạt động của mình sang lĩnh vực thiện nguyện, xã hội. Trong năm 2010, cùng với các Mạnh Thường Quân, đặc biệt là với những người hâm mộ, cô đã đến nhiều tỉnh thành trên cả nước để chia sẻ những khó khăn tại những vùng quê còn gặp nhiều thiếu thốn, người dân cần đến sự hỗ trợ của cộng đồng xung quanh.

Dù phải gặp không ít khó khăn về di chuyển mới tới được những địa điểm cần trao tặng quà, hiện vật, Mỹ Tâm luôn có sự đồng hành và yêu mến của những người dân. Mỗi chuyến đi là một cuộc hành trình làm giàu thêm về giá trị sống và nhận thức của không chỉ người tổ chức mà còn làm sống động thêm tình thân ái khi cùng nhau hướng về đồng bào. Hiện tại, Mỹ Tâm vẫn đang thực hiện những kế hoạch xây dựng nhà tình thương và mở rộng thêm quỹ học bổng Nâng bước ngày mai để trao tặng được nhiều hơn cho các bạn trẻ trên khắp cả nước.


Những giai điệu âm nhạc tới khán giả

Trong vài năm trở lại đây, sự hỗ trợ của stylist và chuyên gia make-up có kinh nghiệm đã góp phần tạo dựng cho Mỹ Tâm một hình ảnh mới rất sang trọng, thanh lịch và quyến rũ. Điều này sẽ là nhân tố nền tảng khá bền giúp cho Mỹ Tâm dễ dàng định hướng tới khách hàng khi bản thân đã có được những lời khen ngợi thông qua việc xây dựng hình ảnh bản thân với công chúng không chỉ qua các sản phẩm âm nhạc.

Mỹ Tâm dễ bộc bạch về bản thân và gia đình, nhưng ít khi thổ lộ về cuộc sống cá nhân nên đó cũng là đề tài nhiều khán giả tò mò muốn tìm hiểu. Trong một chương trình talkshow trên truyền hình gần đây, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ rất hóm hỉnh về chuyện tình cảm vốn ồn ào với các phát biểu của Đàm Vĩnh Hưng, cũng như một số tin đồn về quốc tịch bạn trai của Mỹ Tâm. Hãy cùng theo dõi qua đoạn video được VietNamNet ghi lại.




Mạnh Dũng