- Nói về con, trong ánh mắt của MC Hoài Anh luôn đong đầy hạnh phúc. "Bé giống bố như đúc chị ạ. Bây giờ bé đã biết gọi "ba ơi", "mẹ ơi"... Nghe đáng yêu lắm" - MC nổi tiếng Đài THVN chia sẻ.


Tình cờ gặp lại Hoài Anh ở buổi khai trương Hội chợ bầu, thấy chị gầy đi trông thấy. Hỏi chị có phải vì công việc vất vả quá không?, cười rất tươi Hoài Anh bảo tất cả là do "tính xấu"... khó ngủ. "Có đêm có khi con chỉ hơi cọ quậy là mình đã choàng tỉnh dậy rồi. Sau đó thì rất khó ngủ lại" - Hoài Anh tâm sự.

MC Hoài Anh tự nhận là người rất hay lo nên luôn muốn bao bọc để con gái Kỳ Uyên luôn biết là con được yêu thương hết mực, để con cũng biết sống tình cảm, quấn quýt bên ba mẹ và những người thân. Tuy nhiên, điều đó không hề ảnh hưởng đến việc chị dạy cho con tính tự lập.
Hoài Anh cười tươi tắn khi gặp lại người quen.
"Tôi nghĩ rằng dạy con tính tự lập không có nghĩa là không gần gũi, quấn quýt con. Ngược lại, ba mẹ luôn ở bên con, thường xuyên trò chuyện, đặt ra các câu hỏi với con, khơi gợi cho con biết suy nghĩ nên làm gì trước mỗi tình huống để con tự quyết định, tự trả lời" - MC Hoài Anh chia sẻ.

Nữ MC gây ấn tượng với giọng nói Nam Bộ ngọt ngào trong các bản tin thời sự bảo thật may mắn khi đựơc chồng, người thân thông cảm và hỗ trợ, tạo điều kiện rất nhiều trong cuộc sống. Cũng vì vậy mà chị lại càng áy náy vì biết mình chưa chu toàn được mọi việc, thời gian cho công việc nhiều hơn cho tổ ấm.

Chị nói: "Tôi luôn cố gắng trong khả năng nhiều nhất có thể, tranh thủ những giờ rảnh rỗi hiếm hoi, để bù đắp cho gia đình, để những người thân yêu của tôi có thể hiểu rằng tôi luôn yêu thương và cần họ đến thế nào. Với tôi, điều không thể thiếu là những khoảng thời gian chuyện trò cùng nhau.

Bên cạnh đó, sự hài hước cũng vô cùng quan trọng. Ngoài ra, tôi cũng cố gắng đi chợ, nấu cơm, dọp dẹp nhà cửa... dù không được thường xuyên lắm (cười). Có thể nói, sau thời gian dành cho công việc, gần như thời gian còn lại tôi dành cho gia đình và cảm thấy hạnh phúc nhất ở đó".
Hoài Anh chụp ảnh cùng chồng và con gái

Theo nữ MC, chị thường không bỏ quá nhiều thời gian và công sức cho việc trang điểm, lựa trang phục trước khi lên hình. "Trang điểm thì gần như hôm nào cũng giống nhau rồi, có khác một chút có thể là màu son, màu mắt... cho hợp với màu của trang phục. Còn kiểu tóc, kẹp xước lên hai bên rồi buông xõa hoặc buộc lơi ở đằng sau" - Hoài Anh nói.

Hoài Anh có thói quen may áo dài ở một tiệm quen thuộc trong TP.HCM từ nhiều năm nay. Hiện chị đang sở hữu hàng trăm chiếc áo dài đủ các màu sắc, chất liệu khác nhau. Hàng chục chiếc vòng chiếc vòng cổ đủ kiểu đi kèm với những chiếc áo dài cũng được chị lựa chọn phù hợp không quá đắt tiền.

Một số hình ảnh đẹp của Hoài Anh và con gái Kỳ Uyên:












Sơn Hà
Ảnh: Mạnh Thắng