Thông tin Ngô Quang Hải chuẩn bị cưới người đẹp Diệp Hồng Đào khiến showbiz xôn xao. Vị đạo diễn đào hoa từng trải qua nhiều mối tình với hot girl, "chân dài".

TIN BÀI KHÁC

Trong giới showbiz, đạo diễn Ngô Quang Hải vốn nổi tiếng là người đàn ông đào hoa và "cặp kè" với những người đẹp ít hơn mình nhiều tuổi.

Người “già” nhất cũng kém anh tới 15 tuổi, đó là người vợ đầu tiên của anh – diễn viên Đỗ Hải Yến. Còn những mối tình sau đó đều ít hơn Ngô Quang Hải đến nửa tuổi đời.

Ngô Quang Hải và Đỗ Hải Yến thời còn mặn nồng

Cuộc tình đẹp như mơ của Quang Hải và Hải Yến tan vỡ. Hậu chia tay là những lần kể xấu nhau trên truyền thông.

Một trong những thông tin "động trời" là việc Hải Yến phát hiện Thủy Top có mặt tại nhà mình cùng Quang Hải. Thủy Top được nhắc đến như "kẻ thứ ba" phá tan hạnh phúc của đôi uyên ương.

Cũng từ đó, nghi án tình cảm giữa Thủy Top và đạo diễn "Chuyện của Pao" càng trở nên có cơ sở.

Thủy Top được cho là người thứ ba chen vào giữa cuộc hôn nhân của Quang Hải và Hải Yến

Nhưng câu chuyện đó cũng dần lắng xuống khi bỗng một ngày, báo chí lại rầm rộ thông tin Quang Hải "cặp kè" với siêu mẫu Phương Mai. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, thể hiện tình cảm tình tứ, thắm thiết ở bất cứ nơi đâu.

Tuy nhiên, Ngô Quang Hải vẫn một mực khẳng định mối qua hệ giữa hai người chỉ đơn giản là tình bạn, đồng nghiệp. Chỉ khi cả hai đã "đường ai nấy đi", anh mới thừa nhận chuyện tình cảm của mình với Phương Mai là có thật.

Ngô Quang Hải và siêu mẫu Phương Mai từng có thời gian thắm thiết bên nhau

Không bao lâu sau khi chia tay với chân dài Phương Mai, Ngô Quang Hải lại bị đồn đoán đã tìm được tình mới khi tay trong tay với người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2010 - Lê Huỳnh Thúy Ngân.

Ngô Quang Hải và Lê Huỳnh Thúy Ngân


 Cả Midu và Lý Nhã Kỳ đều bị đồn có quan hệ tình cảm với đạo diễn Ngô Quang Hải 
khi cùng tham gia bộ phim Mùa hè lạnh

Mới đây, trong quá trình thực hiện Mùa hè lạnh, nhiều người cũng đặt ra nghi vấn Ngô Quang Hải đang cặp kè cùng hai nữ diễn viên chính là Lý Nhã Kỳ và Midu.

Tuy nhiên, nghi vấn này cũng chỉ dừng lại ở mức tin đồn khi Quang Hải im lặng còn Midu chính thức lên tiếng, mối quan hệ của cô và vị đạo diễn chỉ dừng lại ở mức độ đồng nghiệp.

Người đẹp Diệp Hồng Đào - "vợ sắp cưới" của Ngô Quang Hải

Hôm 14.6, thông tin Ngô Quang Hải sắp cưới người đẹp Diệp Hồng Đào khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Vị đạo diễn này chỉ cười khi được hỏi về đám cưới và "khất" xin trả lời vào dịp khác.

Diệp Hồng Đào sinh năm 1992, kém Ngô Quang Hải 25 tuổi. Cô từng dự thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 và lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012.

Theo Dân Việt