Thay vì lạnh lùng như nhiều lần bất ngờ đụng mặt nhau trước đó, tối qua, bộ đôi vàng dòng phim hành động Việt cùng đưa nhau đến rạp thưởng thức bom tấn mới.


'Đả nữ' rất vui vẻ bên chàng Việt kiều, xóa tan mọi tin đồn về 'cuộc chia ly không kèn không trống' bấy lâu công chúng vẫn tưởng.



Thời gian gần đây, công chúng đinh ninh bộ đôi vàng phim hành động Việt đã thực sự "đường ai, nấy bước" khi "đả nữ" họ Ngô bất ngờ chia sẻ về việc tạm ngừng hợp tác với chàng diễn viên Việt kiều Johnny bởi không tìm được dự án nào khả thi. Sự xuất hiện thưa thớt của đôi trai tài gái sắc dạo gần đây càng làm dấy lên những nghi ngờ về việc họ đã chia tay êm ấm, không kèn trống.



Từ chối mọi câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn càng khiến mọi người tò mò hơn về mối quan hệ của hai người. Cũng chính vì lẽ này mà sự xuất hiện của họ trong buổi ra mắt bộ phim Transformer 3 tại Megastar Hùng Vương thu hút sự chú ý của tất cả khách mời.


Khác với những lần xuất hiện thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân hôm qua tỏ ra thân mật với Johnny Trí Nguyễn. Cả hai vui vẻ trả lời phỏng vấn của một kênh truyền hình trước khi cùng nhau vào rạp thưởng thức bộ phim họ yêu thích.


Theo XZone