- Cô ca sĩ xinh đẹp mong muốn đưa khán giả đến với một không gian bình yên giữa những bộn bề và lo toan của cuộc sống.

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - bản nhạc phim nằm trong bộ phim cùng tên, là một ca khúc thành công của Phan Lê Ái Phương trong năm 2015. Tuy nhiên, hơn nửa năm sau khi bộ phim ra rạp, cô ca sĩ xinh đẹp mới có thể cho ra mắt MV của ca khúc này.

Giải thích cho sự chậm trễ, Ái Phương cho biết mình có dự định quay MV từ lâu, thế nhưng cô đã mất khá nhiều thời gian trong việc chờ đợi các đạo diễn. Cuối cùng, giọng ca xuất thân từ nghề người mẫu và ê kíp của mình đã quyết định... tự quay.

Không xây dựng một câu chuyện cụ thể, MV kể về hồi ức đẹp và nhẹ nhàng của một cô gái. Cuộc sống tấp nập nơi thành thị khiến cô mệt mỏi. Trong một giây phút ngắn ngủi, cô đã tưởng tượng mình được quay ngược thời gian, trở về sống giữa cái mênh mông, an nhiên của núi rừng.

Với sản phẩm âm nhạc mới này, Phan Lê Ái Phương hy vọng có thể giúp cho các khán giả đến với một không gian bình yên giữa những bộn bề và lo toan của cuộc sống cơm áo gạo tiền.

Về kế hoạch của năm mới, giọng ca Trót yêu cho biết mình sẽ dành hết thời gian cho các dự án âm nhạc. Và việc đầu tiên mà "người đẹp hát" này sẽ làm là theo học một khóa về sáng tác để nâng cao khả năng của mình.

Phong Vũ