Tối 15/11, anh trai Trường Giang đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Nhã Phương đang thể hiện ca khúc “Dấu chôn tình buồn”. Kèm theo đó, anh viết dòng trạng thái với nội dung trêu chọc em dâu: "Em dâu tôi đó, vô địch hát dở 3 năm liền giải karaoke Tam Kỳ mở rộng".

{keywords}

Đôi vợ chồng đang có chuyến về thăm quê Trường Giang ở Tam Kỳ, Quảng Nam.

Trong đoạn clip được anh trai Trường Giang đăng tải, Nhã Phương song ca cùng một người chị bên gia đình chồng. Dù có phần thể hiện không trọn vẹn bởi chất giọng mỏng, hơi yếu, cô vẫn gây chú ý khi diện bộ váy ngắn gợi cảm.

Ở giữa đoạn video còn có sự xuất hiện của Trường Giang. Trong lúc Nhã Phương đang hát, anh không ngại múa minh họa, thậm chí tiến đến ôm vợ mình đầy tình cảm.

{keywords}
Hình ảnh Trường Giang diện trang phục giản dị, xuất hiện trong buổi karaoke cùng gia đình.

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là fan của cặp đôi nghệ sĩ. Không ít ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi tình cảm thân mật của cả hai dành cho nhau dù đã có con.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào cuối tháng 9/2018. Sau nhiều sóng gió tình cảm, cặp đôi nhận được nhiều sự chúc phúc từ bạn bè, khán giả khi quyết định “về chung một nhà”. Một năm sau kết hôn, cặp đôi hạnh phúc đón con đầu lòng.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Nhã Phương cho biết cô hiện tại hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân. Theo cô, Trường Giang luôn quan tâm mọi việc sinh hoạt lớn nhỏ, chăm chút cho cô từng bữa ăn, giấc ngủ.

“Tôi cũng chăm sóc chồng nhưng thấy chồng đảm đang hơn. Anh ấy chăm sóc tôi kỹ và lo ăn uống. Nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh ấy nấu món gì đó cho tôi. Mọi người thường nói hôn nhân cực lắm nhưng với tôi thì không”, cô chia sẻ.

{keywords}
Cặp đôi nhận nhiều sự ngưỡng mộ sau hơn một năm kết hôn.

Trong khi đó, Trường Giang cũng dành nhiều thời gian bên cạnh vợ con từ sau khi lập gia đình. Nam nghệ sĩ bày tỏ anh luôn nỗ lực trong sự nghiệp để hy vọng đảm bảo cho Nhã Phương và con gái có cuộc sống tốt nhất sau này.

Tuấn Chiêu

Trường Giang chê Mạc Văn Khoa xấu nhất làng hài

Trường Giang chê Mạc Văn Khoa xấu nhất làng hài

 - Kỳ tài thách đấu tập 7 có sự tham gia của Nam Thư, Cris Phan và Trương Mỹ Nhân đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.