- Tối 24/4, Bạch Công Khanh và Chi Dân cùng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Trong khi, Bạch Công Khanh tung MV đầy tậm trạng khi bị người yêu lừa dối, thì Chi Dân lại sáng tác ca khúc để "thả thính" người mình thầm thương trộm nhớ.

MV Tin người không đáng tin:

{keywords}
Mới đây, Bạch Công Khanh chính thức ra mắt MV mới mang tên "Tin người không đáng tin". Toàn bộ MV là những ký ức ngọt ngào nhưng cũng đầy cay đắng của một chàng trai khi bị người yêu của mình lừa dối. MV được nam ca sĩ và ê kíp thực hiện tại Đà Lạt.

 

{keywords}
Nam ca sĩ chia sẻ sau mỗi cảnh quay cận ở rừng thông và bờ hồ, anh đều “rã rời” vì dồn hết cảm xúc cho nhân vật. Bù lại, Bạch Công Khanh khá hài lòng với sản phẩm lần này vì có thêm màu sắc mới.

 

{keywords}
Ca khúc "Tin người không đáng tin" do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác. Nội dung bài hát là câu chuyện buồn, kể về chàng trai “mặc kệ người ta nói vẫn tin lời em hứa” nhưng cuối cùng vẫn nhận kết đắng khi cô gái chỉ biết yêu bản thân.

 

{keywords}
Bạch Công Khanh đã nghiên cứu kỹ lưỡng cách hát vừa để chất giọng nổi bật, vừa tìm sự đồng điệu nơi người nghe. “Sau khi thu âm, tôi nghe lại và thật sự cũng bất ngờ với bản thân vì cách hát thú vị hơn trước đây”, nam ca sĩ chia sẻ.

 

{keywords}

Đầu năm 2018, Bạch Công Khanh đã cho ra mắt MV "Bao lâu chưa gặp nhau" với câu chuyện ngọt ngào, lãng mạn của chàng trai công sở cùng bạn gái mình.

Ca khúc Lỡ như anh yêu em:

Lỡ như anh yêu em - Chi Dân

{keywords}

Chi Dân đã chính thức cho ra mắt bài hát mới mang tên "Lỡ như anh yêu em" do chính anh sáng tác. Bài hát được viết theo phong cách nhạc pop rock, một nét lạ Chi Dân chưa bao giờ thể hiện trước đây.

 

{keywords}
Trong năm nay, âm nhạc của nam ca sĩ cũng sẽ đa dạng hơn về phong cách, chủ đề và cảm xúc. Chi Dân sẽ chú trọng hơn để thử nghiệm những dòng nhạc mới lạ, để không làm khán giả nhàm chán.

 

{keywords}
Nội dung ca khúc "Lỡ như anh yêu em" xoay quanh cảm xúc của một chàng trai dành cho một cô gái nhưng chẳng dám mở lời. Chi Dân cho biết ca khúc này đưuọc anh viết trong vòng 7 ngày, là bài hát anh sáng tác dành tặng riêng cho 1 người rất đặc biệt trong showbiz.

 

{keywords}

Mỗi bài hát Chi Dân sáng tác đều bắt nguồn từ những câu chuyện xung quanh và lần này cảm hứng sáng tác bài này bắt nguồn từ chính mình. Chi Dân cho rằng cảm hứng từ chính mình bao giờ cũng thật và dễ đi vào lòng người nhất.

 

{keywords}
Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Chi Dân trong năm 2018. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tham gia một số gameshow và các show diễn.

Lưu Hằng

Bạch Công Khanh: Đường đến vinh quang Gương mặt thân quen 2016

Bạch Công Khanh: Đường đến vinh quang Gương mặt thân quen 2016

Chọn cho mình một tiết mục khó nhằn, vượt qua các tiết mục của Võ Hạ Trâm, Hà Thúy Anh và Phan Ngọc Luân, Bạch Công Khanh giành chiến thắng và trở thành Quán quân mùa thứ 4 Gương mặt thân quen.

Mãn nhãn với MV đầu tư 'khủng' của Ngô Kiến Huy và Chi Dân

Mãn nhãn với MV đầu tư 'khủng' của Ngô Kiến Huy và Chi Dân

Ngô Kiến Huy và Chi Dân đã chinh phục hoàn toàn khán giả bởi những thước phim vô cùng hoành tráng trong MV mới của mình. Bên cạnh đó, Will 365 và Khôi Trần cũng vừa cho ra mắt 2 ca khúc gửi tặng khán giả nhân dịp cuối năm.