{keywords}
Nam ca sĩ là khách mời chính của SiTheShow số 4. 

Show đặc biệt này của Bằng Kiều nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc SiTheShow từng thực hiện các đêm nhạc thành công trước đó với sự tham gia của các ca sĩ đình đám như: Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Hương Tràm.

Tuy nhiên, để giữ sự hồi hộp cho khán giả tới phút cuối, cả BTC SiTheShow lẫn Bằng Kiều đều không tiết lộ gì nhiều về kịch bản đêm nhạc cũng như nhạc mục các ca khúc sẽ được trình diễn. 

"Bằng Kiều sẽ không bật mí cụ thể đêm nhạc sẽ diễn ra như thế nào, phim hay thì phải chờ đợi và cùng khám phá. Hà Nội luôn là một mái nhà của Kiều. Khán giả Hà Nội như người thân của Kiều. Do đó, Kiều luôn rất thoải mái trong việc cống hiến hết mình cho mọi người", nam ca sĩ chia sẻ trước đêm diễn. 

{keywords}
Ngoài ca hát Bằng Kiều còn có đam mê với sân khấu. 

Ngoài ca hát, Bằng Kiều có thêm một đam mê lớn là diễn kịch. Anh từng bỏ show diễn nhạc có giá cát-xê trị giá 2,3 cây vàng để nhận vai diễn ở sân khấu.

Những năm 2000, Bằng Kiều tham gia liên tục vào các vở kịch nói tại sân khấu kịch Phú Nhuận của NSND Hồng Vân như: Xuân Tóc Đỏ, Lý Trưởng trong "Oan Thị Mầu"...

Theo lời Bằng Kiều, khi diễn tại sân khấu của Hồng Vân, cát- xê của anh thuộc hàng cao nhất trong đoàn dù chỉ là diễn viên tay ngang. Nếu diễn viên kịch hạng A trong Sài Gòn nhận 300-400 ngàn đồng/ suất diễn còn anh nhận 1 triệu đồng/suất diễn.

Theo đó, trong show riêng tại Hà Nội, khán giả không chỉ được đắm chìm trong giọng hát của anh mà còn được chứng kiến duyên ăn nói hài hước, rất riêng của Bằng Kiều. 

Mai Linh

Chương trình 'Ai là triệu phú' bị cắt ghép video gây tranh cãi

Chương trình 'Ai là triệu phú' bị cắt ghép video gây tranh cãi

Hiện cả fanpage chính thức của VTV3 và MC Vũ Thu Hoài, người chơi chính của chương trình Ai là triệu phú số phát sóng ngày 4/6 đều phải lên tiếng về vụ việc.