- Bảo Anh rưng rưng nước mắt khi thưởng thức những tiết mục ý nghĩa và cảm động đến từ các thí sinh đội HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.

Cậu bé 12 tuổi hát Opera khiến HLV Giọng hát Việt nhí ‘đứng hình’

HLV Giọng hát Việt nhí “chặn” nhau không kiêng nể vì cậu bé 11 tuổi

Tiết mục Cha và con gái - Hà Quỳnh Như:

{keywords}
Tối 1/12, tập 11 chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã lên sóng truyền hình. Là đội trình diễn cuối cùng của vòng Minishow, đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang gây ấn tượng mạnh mẽ khi dựng lên vở nhạc kịch Sơn Tinh - Thuỷ Tinh được đầu tư công phu với trang phục cầu kỳ, sự hài hước trong trình diễn, cùng thông điệp ý nghĩa ẩn chứa qua những ca khúc nổi tiếng được chắp lời Việt bởi chính HLV Hồ Hoài Anh.

 

{keywords}
Một trong những tiết mục chinh phục trái tim toàn bộ khán giả thuộc về ca khúc Cha và con gái do Hà Quỳnh Như thể hiện. Với chất giọng ngọt ngào, trong sáng, cô bé dân ca gây bất ngờ khi thể hiện mùi mẫn một ca khúc ballad đong đầy cảm xúc qua những đoạn chuyển giọng mượt mà, lên tông nhẹ nhàng, dễ chịu. Trong khi toàn bộ các HLV và khán giả đang lặng người đắm chìm vào không gian âm nhạc của Quỳnh Như thì HLV Bảo Anh đã không kìm được cảm xúc mà bật khóc nức nở vì cảm động.

 

{keywords}
Mở màn chương trình là giọng hát cao vút của Phi Hùng trong ca khúc Sơn Tinh, được đặt lại lời trên ca khúc Rigoletto. Khán giả tại trường quay vỗ tay liên tục, thích thú trước cột hơi chắc chắn cùng tông giọng "cao chót vót" của cậu bé khi thể hiện bản nhạc theo phong cách opera. Mặc dù còn những chông chênh trong cao độ nhưng đây là nỗ lực đáng ghi nhận của thí sinh nhỏ tuổi.

 

{keywords}
Cặp sinh đôi Trọng Vũ - Trọng Sáng mang đến một bầu không khí tưng bừng, sôi động qua ca khúc Ta là Thuỳ Tinh, được viết lại lời dựa trên ca khúc đình đám Uptown Funk. Giai điệu bắt tai kết hợp giữa funk, soul và disco pop, cùng phần trình diễn lôi cuốn, phong thái tự tin của hai thí sinh đã khiến đã khiến cả sân khấu bùng nổ.

 

{keywords}
Phi Hùng đã có những khoảnh khắc hài hước khi đọ sức lấn lướt cặp đôi Trọng Vũ - Trọng Sáng với một đoạn nhỏ trong bản nhạc kịch The phantom of the opera. Đây tiếp tục là một thách thức không nhỏ của cậu bé với hàng loạt nốt cao treo đòi hỏi làn hơi chắc chắn để thực hiện những phân đoạn staccato (hát nảy nốt) phức tạp.

 

{keywords}
Nguyễn Trần Phương Trúc thể hiện ca khúc Hãy tin ở con, được viết lại lời dựa trên bản hit Flashlight. Cô bé đã chinh phục trái tim người nghe khi mở ra một không gian nhiều cảm xúc với giai điệu ngọt ngào cùng giọng hát truyền cảm.

 

{keywords}
Thí sinh Gia Hân lại tiếp tục khiến HLV Bảo Anh bật khóc nức nở khi có những phút trải lòng về tình cảm chị em, khi chị gái không còn ở bên qua ca khúc Ngày rong chơi. Ca khúc đã mang đến cho người xem những cảm xúc rất nhẹ nhàng và sâu lắng.

 

{keywords}
Với những ca từ đanh thép về thực trạng phá rừng hiện nay, Thanh Hằng đã khiến người nghe phải nổi da gà khi thể hiện ca khúc Vì đâu. Cô bé tự tin khoe chất giọng nội lực, dày dặn khi chạm tới những nốt cao bùng nổ cảm xúc ở cuối bài.

 

{keywords}
HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng top 6 kết thúc vòng trình diễn ấn tượng với không khí tưng bừng, sôi động, trẻ trung của ca khúc Bạn, được viết lời dựa trên bản hit On the floor.

 

{keywords}
Kết quả cuối cùng, đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đạt lượt bình chọn cao nhất, đồng nghĩa 6 thí sinh vẫn được bảo toàn lực lượng. Đội Bảo Anh chính thức chia tay hai bé Anh Khôi - Bảo Anh. Đội Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường chia tay Hải Yến - Thiên Nga. Tập 12 The Voice Kids 2018 sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h15 ngày 8/12.

 

Huy Vũ

 

Trấn Thành xúc động với chàng trai 2 lần ngoại tình vẫn được vợ tha thứ

Trấn Thành xúc động với chàng trai 2 lần ngoại tình vẫn được vợ tha thứ

"Người ấy là ai" tập 5 tiếp tục lên sóng với những câu chuyện thú vị của dàn thí sinh, đặc biệt là chàng trai "đã có chủ" gây sốc khi thừa nhận đã từng 2 lần phản bội vợ nhưng đều được tha thứ.

S.T thể hiện khả năng ghi nhớ xuất sắc dù bị đồng đội vùi dập

S.T thể hiện khả năng ghi nhớ xuất sắc dù bị đồng đội vùi dập

Xuất hiện trong tập mở màn của gameshow Bộ 3 siêu đẳng, S.T thất bại trong việc gây cười nhưng lại khiến khán giả ấn tượng với khả năng ghi nhớ của mình.

Thu Thủy tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ cuộc tình 17 năm

Thu Thủy tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ cuộc tình 17 năm

Sau một năm ly hôn, Thu Thủy giờ đây đã có thể bình thản nói về mối tình từ năm 18 tuổi. Cô cũng tự nhận một phần do bản thân mình đã khiến mọi thứ đổ vỡ.

'Hot girl ca cổ' công khai kết hôn đồng giới trên truyền hình

'Hot girl ca cổ' công khai kết hôn đồng giới trên truyền hình

Trong tập phát sóng mới nhất của "Solo cùng Bolero 2018", thí sinh Tú Tri không ngại ngần tiết lộ mình đã làm lễ đính hôn với người yêu đồng giới.

Thí sinh 'Anh chàng độc thân' bị tước hết giải vì giấu chuyện làm mẹ đơn thân

Thí sinh 'Anh chàng độc thân' bị tước hết giải vì giấu chuyện làm mẹ đơn thân

Giám đốc sản xuất của "The Bachelor Vietnam" (Anh chàng độc thân) cho hay chương trình quyết định rút lại các giải thưởng mà Thùy Dương đáng lẽ sẽ nhận được.