Tối 25/11, Bảo Anh ra mắt MV Khỏe đẹp vì ai. Dự án đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau gần một năm im ắng với các hoạt động âm nhạc. Cô kết hợp cùng dàn khách mời gồm những gương mặt nổi bật thời gian qua từ các cuộc thi rap như: Quán quân King of rap ICD, Hành, Duy Andy, HIEUTHUHAI. 

Bảo Anh cá tính, gợi cảm với hình ảnh trở lại. 

MV Khỏe đẹp vì ai lấy cảm hứng từ câu chuyện chung của toàn cảnh xã hội hiện đại, khi con người bận rộn với guồng quay cuộc sống mà bỏ quên sức khỏe bản thân. Trong vai đội ngũ chiến binh, Bảo Anh cùng các khách mời góp phần truyền năng lượng tích cực đến mọi người cùng sống khoa học, lành mạnh. 

Bảo Anh tiếp tục theo đuổi phong cách năng động trẻ trung, cá tính từ thời trang đến âm nhạc trong dự án. Việc kết hợp giữa Dance, EDM cùng rap tạo nên sản phẩm bắt tai, đáp ứng xu hướng nghe nhạc của giới trẻ Việt hiện nay. Nữ ca sĩ cũng tiếp tục làm việc chung với nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - những cộng sự đã có sự hợp tác ăn ý, thành công ở những sản phẩm trước đây.

Trước câu hỏi: Rap thời gian qua tạo trào lưu với sự quan tâm rất lớn, việc lựa chọn mời các nghệ sĩ dòng nhạc này vào MV phải chăng nhằm tạo sự chú ý với khán giả? Bảo Anh bày tỏ quan điểm phủ nhận. Theo nữ ca sĩ, cô làm âm nhạc dựa trên cảm xúc và định hướng nghệ thuật bản thân. Điều này nhằm khẳng định cô không chạy theo trào lưu, xu hướng nhằm câu kéo sự chú ý cho các sản phẩm của mình. 

Bảo Anh mời siêu mẫu Minh Tú và dàn rapper trẻ tiềm năng góp mặt trong MV. 

"Thực tế tôi đã làm việc với nhiều rapper từ cách đây nhiều năm. Điều đó cho thấy tôi không cần phải bám vào sức hút của rap hay độ nổi tiếng của các bạn rapper mà lựa chọn. Tôi nhìn thấy ở các bạn rapper sự phóng khoáng, năng lượng tích cực nên mới chủ động ngỏ lời mời họ. Tôi mong mọi người nhìn nhận khách quan và đón nhận sản phẩm với tâm thế tích cực nhất", cô chia sẻ. 

Dự án MV cũng mở đầu cho sự trở lại của loạt dự án âm nhạc của Bảo Anh trong năm 2021. Bên cạnh ca hát, nữ ca sĩ hiện hoạt động song song lĩnh vực phim ảnh, thời trang. Trong đó, dự án điện ảnh Bẫy ngọt ngào kết hợp cùng Minh Hằng, Diệu Nhi được cô kỳ vọng sẽ tạo được dấu ấn ở vai trò diễn viên. 

Trích đoạn MV 'Khỏe đẹp vì ai' của Bảo Anh

 Thúy Ngọc

Minh Tuyết, Bảo Anh tập nhạc cùng Dương Triệu Vũ

Minh Tuyết, Bảo Anh tập nhạc cùng Dương Triệu Vũ

Để chuẩn bị cho liveshow Dạ Nguyệt, Dương Triệu Vũ đang ráo riết tập luyện cùng các khách mời. Bảo Anh và Minh Tuyết chính là hai khách mời nữ đặc biệt trong show diễn lần này.