- Trước ý kiến từ Noo Phước Thịnh cho rằng mình có phần bất công trong việc lựa chọn và ghép cặp thí sinh thi đấu,Thu Minh đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ quan điểm của mình.


Tối 19/3, tập 2 vòng đối đầu Giọng hát Việt lên sóng VTV3. Sau tập đầu tiên, chương trình tiếp tục gây ấn tượng với khán giả bởi nhiều màn đối đầu gay cấn của các thí sinh.

Tiết mục trình diễn gây tranh cãi của đội Thu Minh:

Khép lại đêm thi thứ 2 là tiết mục của Ali Hoàng Dương và cặp đôi Song Hào - Ngọc Hiệp trong ca khúc Khi người mình yêu khóc. Vốn theo đuổi hai dòng nhạc khác nhau, cả hai đối thủ gặp nhiều khó khăn với yêu cầu được đặt ra từ HLV Thu Minh.

Nhận xét về tiết mục, Noo Phước Thịnh bày tỏ sự thông cảm có lẽ vì do quá ít đất diễn nên Song Hào - Ngọc Hiệp chưa bộc lộ hết tiềm năng và cảm thấy HLV Thu Minh có phần bất công với cặp song sinh.

{keywords}
Ali Hoàng Dương và cặp sinh đôi Song Hào - Ngọc Hiệp.

Bảo vệ quan điểm của mình, HLV Thu Minh cho biết bài hát này là một sự thành công của tổng thể trình diễn, gồm cả cặp song sinh hát semi classic và Ali Hoàng Dương với R&B. Họ bổ trợ cho nhau và tạo ra thành công hoàn hảo cho tiết mục này chứ không thể so sánh Ali với cặp song sinh xem ai nổi trội hơn ai.

Cuối cùng, nữ HLV khẳng định, người ở lại sẽ là người mang trọng trách, còn người ra đi là người cũng phải để lại sự tiếc nuối cho khán giả. Thu Minh đã quyết định chọn Ali Hoàng Dương.

{keywords}
Đào Tín và Mỹ Linh.

Hai thí sinh Đào Tín và Mỹ Linh đến từ team Thu Minh thi mở đầu. Vượt qua những ngượng ngùng ban đầu trong lúc tập luyện, cả hai cùng mang đến màn song ca tình tứ với ca khúc Treasure. Các HLV đều cho rằng Mỹ Linh có thể hiện tốt hơn. Tuy nhiên, Thu Minh quyết định chọn Đào Tín vì nhận thấy nam thí sinh có sự tiến bộ vượt bậc.

{keywords}
Anh Phong, Ngọc Ny và Chí Huy.

Noo Phước Thịnh "đánh cược" mạo hiểm khi ghép cặp Anh Phong, Ngọc Ny và Chí Huy - ba thí sinh có sự tương đồng về màu sắc âm nhạc. Cả ba thí sinh cùng hòa giọng ăn ý qua bản mashup Xinh - What Is Love - Em không cần anh - Không khiến các HLV phấn khích và nhún nhảy không ngừng. Trái ngược lời khuyên từ các đồng nghiệp, Noo Phước Thịnh đã cho Chí Huy cơ hội được đi tiếp.

{keywords}
Cặp đôi Thu Hà -Giáng My.

Hóa thành hai cô dâu trên sân khấu, cặp đôi Thu Hà - Giáng My thuộc đội Đông Nhi mang đến màn trình diễn lắng đọng, nhẹ nhàng. Vốn là đôi bạn thân ngoài đời, cả hai đã không kiềm được xúc động và bật khóc nức nở ngay sau khi kết thúc màn trình diễn. 

HLV Thu Minh chia sẻ thích giọng ca Giáng My nhưng bị chinh phục bởi cảm xúc của Thu Hà. HLV Đông Nhi quyết định chọn Giáng My là người tiếp tục đồng hành cùng mình.

{keywords}
Mỹ Linh - Hải Anh.

Team HLV Tóc Tiên chào sân với màn đối đầu của Mỹ Linh - Hải Anh. Cả hai cùng thể hiện ca khúc You And I quen thuộc với bản phối hoàn toàn mới. Lối trình diễn mạnh mẽ, đầy cá tính của cả hai thí sinh nhận được nhiều lời khen từ các HLV. Tóc Tiên nhận định cả hai thí sinh đội mình là "một chín, một mười", khiến cô rất tự hào. Cuối cùng, cô đã chọn Mỹ Linh.

Quốc Toản