https://vietnamnet.vn/twice-tag79179.html

{keywords}
BTS xuất hiện trên thảm đỏ trong tiếng hò reo cổ vũ không ngừng. 7 chàng trai nhà Big Hit khiến fan choáng ngợp bởi phong cách cực chất cùng vẻ điển trai của mình. BTS cũng nhận ngay giải thưởng MV xuất sắc nhất cho MV ca khúc hit Boy With Luv.
{keywords}
TWICE gây sốt với vẻ tươi tắn, trẻ trung. Các cô gái nhà JYP nổi bật trên thảm đỏ với trang phục đen trắng. Hoạt động lần này của nhóm vẫn thiếu vắng sự xuất hiện của thành viên Mina.
{keywords}
Tài tử Cha Seung Won xuất hiện trong bộ vest đen lịch lãm. "Ông chú U50" của làng giải trí Hàn gây sốt bởi vẻ ngoài phong độ, điển trai. Anh là một trong những người công bố giải thưởng tại MAMA 2019 tại Nhật Bản năm nay.
{keywords}
GOT7 chọn tông đen và xanh càng làm nổi bật vẻ lãng tử của 7 chàng trai nhà JYP. Tại lễ trao giải MAMA 2019, GOT7 sẽ tranh cử trong hạng mục Nhóm nam xuất sắc, Màn biểu diễn xuất sắc, Bài hát của năm, Nghệ sĩ của năm và Top 10 do fan bình chọn.
{keywords}
Không hề kém cạnh các nhóm nam khác, các chàng trai từ Seventeen cũng gây sốt với vẻ điển trai trên thảm đỏ MAMA. Năm qua là một năm Seventeen hoạt động rất chăm chỉ và đạt nhiều thành tích ấn tượng, vì vậy các fan hy vọng các nam thần tượng sẽ gặt hái nhiều thành công trong lễ trao giải hôm nay.
{keywords}
Dua Lipa diện chiếc váy hồng ôm sát, khoe thân hình bốc lửa trên sân khấu. Nữ ca sĩ từng khuấy động cồng đồng fan Kpop với màn kết hợp cùng BLACKPINK.
{keywords}
Sau lễ trao giải AAA và buổi fanmeeting của Running Man diễn ra tại Việt Nam, "hoàng tử châu Á" Lee Kwang Soo tiếp tục tham gia lễ trao giải MAMA 2019 với tư cách người xướng tên.

 

{keywords}
MAMAMOO gây ấn tượng với 4 màu tóc khác nhau trên thảm đỏ. Hwasa đầy quyến rũ trong màu tóc đen, Moonbyul và Wheein gây chú ý với màu tóc tím và xanh. Trong khi đó, Solar nổi bật với màu tóc vàng.
{keywords}
ITZY - 5 cô gái tân binh của JYP lại mang đến hai cảm giác đối lập đầy thu hút trong sự tinh khôi của trang phục trắng và biểu cảm cá tính.

 

{keywords}
Chungha nổi bật với chiếc đầm đen kết hợp hoạ tiết da báo. Nữ ca sĩ cũng là một trong những cái tên nghệ sĩ solo gây ấn tượng trong năm vừa qua.
{keywords}
 Cổ Lực Na Trát diện chiếc đầm trắng lộng lẫy trên thảm đỏ. Cô khiến khán giả choáng ngợp với nhan sắc đỉnh cao và thân hình quyến rũ.


Lê La

Blackpink vượt qua BTS, chính thức có MV cán mốc 1 tỷ lượt xem

Blackpink vượt qua BTS, chính thức có MV cán mốc 1 tỷ lượt xem

 - Blackpink cũng là nhóm nhạc nữ thứ 2 trên thế giới làm được điều này.