{keywords}
Tối 8/9, Bùi Anh Tuấn đã đón tuổi mới cùng 1000 người hâm mộ tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên TP.HCM. Dù trời mưa to kéo dài, nhưng đông đảo khán giả đã có mặt từ rất sớm để chờ đợi sự xuất hiện của nam ca sĩ.

 

{keywords}
Mở đầu chương trình, Bùi Anh Tuấn đã hóa thân thành chú Cuội để thể hiện liên khúc Thằng Cuội – Rước đèn tháng tám nhằm gửi món quà Trung Thu dành tặng cho người hâm mộ.

 

{keywords}
Sau đó, nam ca sĩ sinh năm 1991 còn mang đến các ca khúc như mashup Ngừng – Buông, Xin em, Nơi tình yêu bắt đầu. Bên cạnh đó, Bùi Anh Tuấn còn cover các ca khúc Một đêm say, Lệ đêm...

 

{keywords}
Bùi Anh Tuấn còn kết hợp với Hiền Hồ và YanBi để trình bày hai ca khúc Cưới nhau đi, Giấc mơ.

 

{keywords}
Ngoài những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc, nam ca sĩ cũng có những khoảnh khắc xúc động trước tình cảm của fan dành tặng mình trong dịp sinh nhật. Tuy không thể đến tham dự nhưng Hồ Ngọc Hà cũng không quên gửi lời chúc đến học trò của mình.

 

{keywords}
Người hâm mộ dành tặng chiếc bánh kem khá lớn cho thần tượng. Giọng ca Ta vẫn còn yêu tỏ ra thích thú khi trên bánh sinh nhật còn ghi biệt danh của mình, cùng dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật Tép chúa".

 

{keywords}
Ca sĩ Hiền Hồ cũng chuẩn bị một chiếc bánh kem để chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp. Nam ca sĩ đã ước nguyện trước khi thổi nến.

 

{keywords}
Bùi Anh Tuấn hào hứng khoe những món quà đặc biệt mà người hâm mộ dành tặng cho mình.

 

{keywords}
Buổi giao lưu có sự xuất hiện của một người hâm mộ nhí đang bị ung thư xương. Nam ca sĩ không giấu nỗi sự xúc động khi chia sẻ câu chuyện về hoàn cảnh đáng thương của cô bé.

 

{keywords}
Hành động đẹp của Bùi Anh Tuấn khi đáp lại tình cảm của fan nhí cũng khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào.

 

{keywords}
Ngày 10/9, Bùi Anh Tuấn cũng tổ chức buổi trao quà từ thiện Trung Thu đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có mùa Trung Thu trọn vẹn, ấm áp.

Lưu Hằng

Sao Việt lộ hình xăm 'hiểm hóc' khi diện trang phục hở táo bạo

Sao Việt lộ hình xăm 'hiểm hóc' khi diện trang phục hở táo bạo

 - Hàng loạt mỹ nhân Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Tóc Tiên, Bảo Anh, Thủy Tiên, Hương Tràm, Elly Trần... đều sử hữu những hình xăm đẹp mắt và ở chỗ khá hiểm.