Cặp đôi Bùi Thị Thúy và Hữu Tuấn vừa cho ra mắt phim ca nhạc "Cưới" giới thiệu 10 ca khúc liên quan đến chủ đề tình yêu và lễ cưới. Diễn ngọt ngào bên nhau như một cặp tình nhân nhưng ngoài đời hai người coi nhau là bạn tri kỷ.

Lê Xuân Tiền chia tay bạn gái vì đóng cảnh nóng với Ninh Dương Lan Ngọc

Hương Tràm: Tôi và Bùi Anh Tuấn từng khóc vì không làm gì được cho nhau

Clip Bùi Thị Thúy và Huy Tuấn hát "Đám cưới trên đường quê":

{keywords}
Được biết đến là cặp đôi được yêu thích 3 tuần tại cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca 2017, Bùi Thuý - Hữu Tuấn trở thành cặp hát ăn ý và khá đắt sô lưu diễn hải ngoại thời gian qua. Giọng Hữu Tuấn không hẳn ngọt kiểu dân gian nhưng cũng giống Bùi Thuý, Tuấn hát mộc mạc, giản dị và cảm xúc chân thành nên dễ chạm đến trái tim người nghe. Khi kết hợp với nhau, sự mềm mại, uyển chuyển của Bùi Thuý từ giọng hát đến phong thái rất hợp với sự mạnh mẽ, cứng cáp của Hữu Tuấn.
{keywords}
Bùi Thị Thúy thành thật nói "Cưới" nếu gọi là bộ phim ca nhạc hơi to tát bởi nó thực chất đây chỉ là một câu chuyện điện ảnh được pha trộn với âm nhạc với một cốt truyện khá giản đơn và cũng không có quá nhiều tình tiết kịch tính hay những phương pháp làm phim điện ảnh thường thấy mà ở đây sự hấp dẫn xuất phát từ sự logic của câu chuyện và sự hợp lý, ăn ý, hài hoà giữa bài hát và hình ảnh tạo nên sự tự nhiên.
{keywords}
Ca sĩ Hữu Tuấn cho biết sản phẩm âm nhạc làm chung với Bùi Thị Thúy được thực hiện trong vòng một năm chi phí lên tới gần 1 tỷ đồng. Anh nhớ nhắt cảnh quay trên thuyền hoa với 5 chiếc thuyền gỗ nhỏ Bùi Thị Thúy không biết bơi nên mãi không chịu thực hiện cảnh này. "Thúy sợ không biết bơi mà nước sông Cầu lại xoáy và chảy xiết nên ê kíp động viên nhiều ngay cả tôi cũng bảo anh là dân miền biển nếu em có làm sao anh sẽ cứu, yên tâm và lúc đó Thúy mới xuống quay" - Hữu Tuấn tâm sự.
{keywords}
Ca sĩ Bùi Thị Thúy thổ lộ cảnh khó diễn nhất của chị là phải khóc thật. "Diễn cảnh khóc không hề dễ dàng với tôi. Tôi mất 15' mới có thể rơi nước mắt thật. Ban đầu có một chị trong đoàn mách mẹo có thể rơi nước mắt đó là mở to mắt một thời gian nhất định nước mắt sẽ chảy ra nhưng tôi làm mãi không sao chảy nước mắt cuối cùng tôi nghĩ đến những chuyện buồn mình từng gặp phải và nước mắt từ từ rơi ra" - ca sĩ Bùi Thị Thúy nói.
{keywords}
Liên quan đến thắc mắc cặp đôi sẽ chia cát xê như thế nào khi thường xuyên đi hát chung?, ca sĩ Hữu Tuấn thẳng thắn: "Ngay từ ngày đầu kết hợp cùng chúng tôi đã thống nhất rằng để gắn bó lâu dài cát xê phải sòng phẳng, chia đôi. Chúng tôi thẳng thắn với nhau, tin tưởng nhau và đó là cách tốt nhất chúng tôi có ở nhau sự yêu mến và gắn kết".
{keywords}
Bùi Thị Thúy và Hữu Tuấn thời gian qua cho khán giả thấy là một cặp ăn ý trên sân khấu, nhiều người lầm tưởng cả hai có tình cảm ngoài đời tuy nhiên có tin đồn nói rằng Bùi Thị Thúy đã có ''mạnh thường quân giấu mặt" thầm thương trộm nhớ nên Hữu Tuấn chỉ là "bạn trai' trên sân khấu mà thôi. Bùi Thị Thúy nói gì về tin đồn này?, trước câu hỏi của VietNamNet, Bùi Thị Thúy cho biết: "Đúng là tôi có mạnh thường quân và đó là mẹ tôi - người cả một đời dành tình cảm và vật chất cho tôi. Chuyện tình của tôi và Tuấn đúng là chỉ ở mức tình bạn thân thiết, không biết sau phim ca nhạc "Cưới" chúng tôi có phát sinh tình cảm lớn hay không còn phải chờ".


Anh Phương