{keywords}

"Thật đau lòng khi hôm nay tôi phải thông báo tin con gái Sarah xinh đẹp đã ra đi. Nhiều người trong các bạn đã biết Sarah phải chiến đấu với ung thư và con bé đã chiến đấu kiên cường cho tới phút cuối cùng. Sáng nay Sarah đã ra đi trong thanh thản", mẹ nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân của Sarah Harding. 

Mẹ cô cũng đồng thời gửi lời cảm ơn đến những người hỗ trợ suốt một năm qua bởi sự giúp đỡ, chung tay của mọi người mang đến cho nữ ca sĩ sức mạnh để vượt qua nghịch cảnh. 

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 thông báo mình bị ung thư vào tháng 8/2020 và từng chia sẻ những trải nghiệm đau đớn của mình khi mắc bệnh trong cuốn hồi ký Hear Me Out. "Tôi đã từng chơi guitar rất nhiều và tôi nghĩ dây đeo có thể đã gây kích ứng một vùng quanh ngực tôi", cô viết. 

Sau khi trải qua các đợt hóa trị và cắt bỏ ngực, Sarah Harding thừa nhận những thay đổi về thể chất trên cơ thể cô là quá mức chịu đựng. Nữ ca sĩ thừa nhận mình không dám nhìn vào gương và không thể đối diện với hình ảnh của mình. Cô thậm chí không nhận ra bản thân và đau đớn khi mỗi ngày thức dậy lại phát hiện ra rằng một phần cơ thể của mình đã mất. 

Sarah Harding là thành viên chủ chốt của nhóm nhạc Girls Aloud và giành quán quân cuộc thi Popstars: The Rivals năm 2002 cùng 4 thành viên của nhóm.

Girls Aloud biểu diễn ca khúc 'The Promise' tại chương trình X Factor

Quỳnh An

Victoria gây bão khi đăng ảnh David Beckham ở bể bơi

Victoria gây bão khi đăng ảnh David Beckham ở bể bơi

Bức ảnh David Beckham khoe thân hình dưới bể bơi được Vic đăng trên trang cá nhân đã đạt gần 1 triệu lượt thích chỉ sau ít giờ.