Việt Hoàn bảo ngày anh học lớp 11, NSND Thanh Hoa về Thái Bình diễn, bố mẹ nghèo không có tiền cho anh đi xem mà trót mê Thanh Hoa nên tìm mọi cách để được vào xem.

“Ngày đó, 7 đêm chị hát ở rạp Vĩnh Trà, tôi đều cố gắng có mặt để nghe bằng cách trèo tường nhà vệ sinh vào xem. Có lần do vội tôi bị ngã vào thùng phân, chân dính đầy phân nhưng cố tìm cách rửa sạch mới vào xem. Sau này quen và thân tôi không nghĩ chị lại nghèo đến thế. Chị đúng là nghệ sĩ chân chính và đích thực” - ca sĩ Việt Hoàn trải lòng.

{keywords}
Ca sĩ Việt Hoàn và NSND Thanh Hoa.

Vì là người em thân thiết nên ca sĩ Việt Hoàn sẽ là một trong số ca sĩ sẽ góp mặt trong đêm nhạc kỷ niệm 55 năm con đường nghệ thuật của NSND Thanh Hoa mang tên ‘’Em vẫn như ngày xưa’’ diễn ra ngày 17/11 tại Nhà hát Âu Cơ Hà Nội.

Ngoài ra còn có sự tham gia của: NSƯT Đức Long, Tân Nhàn, Đinh Hiền Anh, Lô Thủy, Minh Thu, Huyền Trang, Thu Hà và ca sĩ Tôn Thất Thái Sơn - con trai NSND Thanh Hoa và cô cháu nội Tôn Nữ Nguyệt Vy.

{keywords}
NSUT Huyền Thanh sẽ làm đạo diễn đêm nhạc của NSND Thanh Hoa.

Con dâu NSND Thanh Hoa sẽ đảm nhận vai trò biên đạo múa cho một số tiết mục trong show diễn. “Bình thường tôi làm liveshow lớn nhỏ cũng nhiều nhưng chưa show nào lo như làm cho mẹ bởi chỉ sợ không biết có làm tròn vai không? Hy vọng sẽ làm mẹ vui!’’.

Cô con dâu cũng không giấu chuyện lần đầu tiên biết mình sắp làm con NSND Thanh Hoa đầy lo lắng. “Lần đầu tiên gặp tôi hơi sợ nghĩ mẹ cũng ghê gớm. Ai cũng hỏi làm con dâu của mẹ Thanh Hoa thấy thế nào vì mẹ tính đồng bóng và hay nổi cáu, mọi người bảo biết chiều muốn gì cũng được mà lệch sóng thì cơn thịnh nộ đến bất cứ lúc nào, như một cơn lốc tràn về không đỡ được.

{keywords}
Nghệ sĩ Hồng Hạnh, con dâu NSND Thanh Hoa.

Nhiều khi chú Việt Hoàn sang nhà ăn cơm bảo phải ghi nhận cháu làm con dâu bà Thanh Hoa là siêu lắm đấy. Trêu thế chứ thật ra ở nhà với mẹ biết, mẹ không ghê gớm và đanh đá đâu. Ở nhà mẹ chiều tôi, con dâu cũng ngoan được mẹ yêu nên không có khoảng cách mẹ chồng – nàng dâu. Nhiều khi khách đến nhà, nhìn ánh mắt tôi biết mọi người đang ngạc nhiên vì sao con dâu mà nói chuyện với mẹ thoái mái thế. Mẹ là người tính cách trẻ, thanh niên tính nên dễ sống.

Liveshow này cũng là một món quà mà mẹ muốn dành cho tất cả khán giả, là dịp để các nghệ sĩ gắn với kỷ niệm cuộc đời mẹ trên sân khấu. Chúc cho mọi lời chúc cho mẹ thành hiện thực” - nghệ sĩ Hồng Hạnh - con dâu NSND Thanh Hoa trải lòng.

Mời quý vị xem clip:

Anh Phương

NSND Thanh Hoa tái xuất ở tuổi U70

NSND Thanh Hoa tái xuất ở tuổi U70

 Chương trình “Thủ đô Hà Nội trong lòng người xa xứ” tổ chức đúng dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám thành công do NSND Thanh Hoa chỉ đạo nghệ thuật.