Clip Vũ Thảo My chia sẻ về hình tượng sexy, nóng bỏng trong MV mới:

{keywords}
Vũ Thảo My và ê-kíp mới tổ chức buổi họp báo ra mắt MV ca nhạc Thôi anh cứ đi tại TP.HCM. Ngoài giới truyền thông, sự kiện còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ, gia đình và bạn bè thân thiết của Vũ Thảo My.

 

{keywords}
Sau hai năm dài vắng bóng, đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Vũ Thảo My trên đường đua âm nhạc. Kể từ khi đăng quang ngôi vị Quán quân chương trình Giọng hát Việt 2013, cô không ra nhiều sản phẩm âm nhạc mà tập trung cho việc học văn hoá. Thời điểm đăng quang, Vũ Thảo My chỉ mới 16 tuổi nên sau đó cô tiếp tục tập trung học hết bậc trung học phổ thông.

 

{keywords}

Cháu gái siêu mẫu Vũ Thu Phương chia sẻ, sở dĩ vắng bóng thời gian dài như vậy là vì chưa định hình được phong cách và hướng đi riêng cho bản thân. Với lần trở lại này, cô tự tin vào phong cách sexy, nóng bỏng và khẳng định sẽ theo đuổi nó trong thời gian tới.

 

{keywords}
Thôi anh cứ đi là một ca khúc do chính cô sáng tác và thể hiện. Tuy viết xong cách đây hai năm nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa trình làng vì đang loay hoay trong việc định hình phong cách. Sau khi xác định rõ hướng đi và chỉnh sửa ca khúc nhiều lần cô mới bắt tay thực hiện thu âm và quay MV. Màn kết hợp với rapper Andree Right Hand khiến bài hát trở nên cao trào, thể hiện rõ cá tính của Vũ Thảo My.

 

{keywords}
Ngoài ra, MV còn có sự xuất hiện của diễn viên lai Tây Gi A. Lần đầu kết hợp cùng trai lạ, học trò Đàm Vĩnh Hưng không ngại dùng những cử chỉ thân mật, tình tứ khoá môi và sexy hết cỡ trước bạn diễn nam. Cô cho biết bản thân và ê-kíp đã đắn đo rất nhiều trong việc lựa chọn diễn viên cho MV, quyết định cuối cùng dừng lại ở Gi A vì anh có ngoại hình phù hợp và kinh nghiệm về diễn xuất.

 

{keywords}
 Là tiền bối thân thiết, luôn nhiệt tình chỉ dạy cho Vũ Thảo My, nhạc sĩ Phương Uyên cũng có mặt để chúc mừng cô. Dù bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng nữ nghệ sĩ vẫn ở lại đến cuối chương trình cùng Vũ Thảo My.

 

{keywords}
Phương Ly rạng rỡ chúc mừng đồng nghiệp. Giọng ca Mặt trời của em cho biết, ngoài đời cô và Vũ Thảo My rất thân thiết, thường giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Sara Lưu cũng đến chúc mừng Vũ Thảo My. Bà xã Dương Khắc Linh nổi bật trong bộ cánh đen huyền bí, lấp lánh.

 

{keywords}
Là bạn thân của Vũ Thảo My, Đỗ Hoàng Dương có mặt từ sớm để chúc mừng bạn. Anh cho biết vì Vũ Thảo My rất nhút nhát, không giỏi ăn nói trước đám đông nên anh đã bên cạnh để động viên tinh thần cô. 

 

{keywords}
Quang Trung đầy cá tính với set đồ jeans năng động. Nam diễn viên chia sẻ, trước đó, Vũ Thảo My từng dạy anh hát nên có thể được coi là sư phụ của mình dù cô nhỏ tuổi hơn. Sau khi xem MV, Quang Trung cho biết rất bất ngờ với sự lột xác đầy sexy, táo bạo của đồng nghiệp.

 

{keywords}
Là đàn chị thân thiết, Mlee cũng có mặt từ sớm để ủng hộ Vũ Thảo My. Nữ ca sĩ nhận xét quán quân The Voice đã ngày càng trưởng thành, chững chạc sau hơn 6 năm đăng quang.

 

{keywords}
Khánh Ngô - người từng gây sốt vì màn tỏ tình với hoa hậu Hương Giang cũng có mặt để chúc mừng Vũ Thảo My. Anh xuất hiện lịch lãm trong bộ quần tây, áo sơ mi trắng và tặng hoa cho nữ ca sĩ.

Minh Tuyền

Vũ Thu Phương chê Thúy Vân 'không thông minh'

Vũ Thu Phương chê Thúy Vân 'không thông minh'

Catwalk loạng choạng, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế bị chê dữ dội.