- Ngày 29/8, nhạc sĩ Minh Vy - chồng của ca sĩ Cẩm Ly đã có những chia sẻ về mối hiềm khích với Quang Lê, tại buổi họp báo ra mắt chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017.


{keywords}

Chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 có sự tham gia của các huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Quốc Việt, Cẩm Ly – Minh Vy, nhạc sĩ Hoài An - Quang Lê, MC Chí Thiện.

{keywords}

Nhạc sĩ Minh Vy lâu nay thường ở hậu trường khi giữ vai trò Giám đốc âm nhạc của nhiều chương trình. Lần này, anh sẽ sóng đôi cùng bà xã Cẩm Ly trên sân khấu.

{keywords}

Khi được hỏi về mối hiềm khích với ca sĩ Quang Lê, nhạc sĩ Minh Vy cho biết: “Minh Vy không muốn làm việc với Quang Lê' là tôi viết trên trang cá nhân, chứ không phải chia sẻ với truyền thông. Tôi thấy rằng, với tính của Quang Lê và cách nói chuyện của Lê nếu không gần sẽ gây cảm giác tức và khó chịu... 

{keywords}

"Phát biểu của Lê không phải ngông cuồng mà như con nít. Sau những lần không hiểu nhau đó, khi gặp nhau, Lê vẫn sẵn sàng chạy tới ôm mà không quan trọng trước đây xảy ra chuyện gì. Hiểu ra thì đấy là cách nói chuyện của Lê chứ Lê không có ý xấu". 

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng tiếp lời: “Với Hưng, những người Huế là người rất tinh tế và kỹ lưỡng trong mọi quyết định của mình. Một thời gian hiểu rồi thì thấy Quang Lê có cách nói hơi dễ thương mà ngây ngô, nên sau này không ghét hay giận nhau nữa mà hiểu nhau nhiều hơn”.

{keywords}

Ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ về việc ngồi ghế HLV cùng ông xã: "Khi ngồi chung như vậy, Ly cảm thấy an tâm hơn khi có sự đồng thuận về suy nghĩ. Cùng là một đội, lại là người nhà nên sự bàn bạc có thể dễ dàng hơn". 

{keywords}

Là cặp đôi HLV cho mùa giải năm nay, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng nhạc sĩ Vũ Quốc Việt mặc đồ đôi khi tham dự họp báo.

{keywords}

Chia sẻ tại buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng nói: "Năm nay Hưng ngồi cùng Vũ Quốc Việt, là một người bạn thân từ rất lâu, từ ngày đầu đi hát ở sân khấu ngoài trời. Với chuyên môn của Việt, cùng với kinh nghiệm của Hưng thì Hưng tin là sẽ đủ 'đồ chơi' để có thể làm nên một sắc màu riêng". 

{keywords}

Trước phát biểu không quan trọng thắng thua của nhạc sĩ Hoài An, Đàm Vĩnh Hưng tiếp lời: "Máu chiến thắng là máu không bao giờ nguôi trong con người Hưng từ xưa đến nay. Nếu mà được lựa chọn thì tôi không buồn để mà làm Á quân nhưng tôi chỉ chấp nhận đội Cẩm Ly chiến thắng". 

{keywords}

Nhạc sĩ Minh Vy cho biết với format mới lạ trong mùa 2, mỗi đội sẽ có 1 nhạc sĩ nên có thể nói đây không là cuộc đấu của 3 ca sĩ mà sẽ là cuộc đấu của 3 nhạc sĩ. 

Ngọc Quý