Một ca khúc giáng sinh không thể bỏ lỡ với sự góp mặt của những ngôi sao đình đám như Adele, Elton John, Selena Gomez, Lady Gaga...

Mariah Carey thực sự mong đợi James Corden - MC của "Late Late Show" có thể thể hiện ca khúc "All I Want for Chrismas" của cô ấy, như một món quà nhân dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, cô ấy không thể ngờ rằng anh đã lôi kéo những ngôi sao tên tuổi trong giới showbiz thực hiện một MV đặc biệt dành riêng cho mình. Chứng kiến thần tượng cùng hát vang khúc ca mùa lễ hội, vỗ tay và lắc lư theo điệu nhạc sôi động, người hâm mộ thực sự hân hoan, tràn đầy cảm hứng. 

Đoạn clip đặc biệt mới được phát hành vào thứ 5 tuần qua, và thu về hơn 20 triệu lượt view chỉ sau 6 ngày. Những gương mặt trẻ trung như Selena Gomez, Demi Lovato, hay những nữ ca sĩ cá tính như Adele, Lady Gaga, Chris Martin, Elton John...đều xuất hiện trong MV, đem đến những màu sắc âm nhạc đa dạng trong cùng một bài hát. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Selena Gomez, Adele, Lady Gaga... xuất hiện trong MV khiến người hâm mộ thích thú 

Được biết, MV này đã được thực hiện trong suốt 1 năm qua, và mỗi ngôi sao chỉ thực hiện một vài phân đoạn nhỏ để tạo nên một clip hoàn chỉnh. Hiện tại, ca khúc vẫn đang gây sốt trên mạng xã hội Youtube. Người hâm mộ liên tục chia sẻ clip như một món quà đặc biệt gửi tặng bạn bè trong dịp Giáng sinh đang cận kề. 

Dương Di